Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 14h ngày 1/7: Neymar lên giường với con gái đối thủ cũ

(Tin tức bóng đá) Van Gaal yêu cầu De Gea quay lại Man Utd, Neymar trải qua “tình 1 đêm” với con gái đối thủ cũ, Bóng đá Anh sa thải HLV đầu tiên… là những tin chính trong bản tin 14h ngày 1/7 của bongda60s

Van Gaal yêu cầu De Gea quay lại Man Utd

Tin từ Star Sport cho hay, Van Gaal đã bắn tin yêu cầu David de Gea trở lại tập trung để luyện tập cho mùa tới đúng theo quy định. Vào ngày 6/7 tới Man United sẽ trở lại tập trung chuẩn bị cho mùa 2015/16. David de Gea đã gửi yêu cầu muốn rời Man United lên BLĐ đội bóng đồng thời chia tay các đồng đội ở Old Trafford.

David de Gea đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với Real Madrid nên không muốn trở lại M.U luyện tập thêm một lần nữa. Tuy nhiên nhiều khả năng thủ môn người TBN sẽ phải trở lại Manchester vào ngày 6/7 nếu Real chưa đạt được thoả thuận trong vụ này với M.U.

Neymar trải qua “tình 1 đêm” với con gái đối thủ cũ

Báo giới Brazil loan tin Neymar trải qua cuộc tình một đêm với người đẹp Carol Portaluppi. Đáng nói là Carol Portaluppi là con gái của Renato Gaucho, nhà cầm quân hiện dẫn dắt Fluminense, đối thủ một thời của Neymar khi tiền đạo Barca còn khoác áo Santos.

Neymar trải qua tình 1 đêm với con gái đối thủ cũ

Neymar trải qua tình 1 đêm với con gái đối thủ cũ

Với danh tiếng cộng vẻ điển trai và cái miệng dẻo như kẹo kéo của mình, Neymar đã không mất nhiều thời gian tán đổ oạch Carol Portaluppi và rủ cô nàng vào một khách sạn ở Rio de Janeiro “tâm sự’’ những 7 giờ đồng hồ liền.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức mở cửa

Khi mùa giải trước khép lại vào tháng 5, các hoạt động chuyển nhượng, đàm phán đã diễn ra. Liverpool đạt thỏa thuận mua năm cầu thủ, trong đó có James Milner, Danny Ings hay Firmino. Man Utd chốt giá mua Memphis Depay. Tuy nhiên, tất cả các cầu thủ trên chỉ thực sự là người của CLB mới tính từ ngày 1/7, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Cột mốc này không áp dụng chung cho tất cả các giải đấu ở châu Âu. Ngoại trừ các giải ở Bundesliga (Đức), La Liga (Tây Ban Nha), Serie A (Italy), Premier League (Anh)… giải Ligue I (Pháp) và giải Eredivisie (Hà Lan) bắt đầu kỳ chuyển nhượng sớm hơn, vào đầu tháng 6.

Bóng đá Anh sa thải HLV đầu tiên

Mùa giải 2015-16 chưa bắt đầu nhưng Premier League đã chứng kiến HLV đầu tiên bị sa thải. Đó là Nigel Pearson của Leicester City.

Đêm qua, Leicester City đã bất ngờ ra thông báo sa thải Nigel Pearson chỉ hơn 1 tháng sau khi HLV này giúp họ trụ hạng tại Premier League đầy ấn tượng. Lý do Leicester City đưa ra là sự bất đồng quan điểm giữa ban lãnh đạo đội bóng và Nigel Pearson đã đi đến chỗ không thể hòa giải.

Sự thật việc Vidal gia nhập Arsenal

Báo chí Anh khẳng định 90% Arsenal có tiền vệ Arturo Vidal. Nhưng người đại diện của cầu thủ này lại nói không.
Sau khi có được thủ thành Petr Cech từ Chelsea, Arsenal được cho là đang tập trung toàn lực đẩy nhanh thương vụ Arturo Vidal.

Sự thật việc Vidal gia nhập Arsenal

Sự thật việc Vidal gia nhập Arsenal

Nhiều nguồn tin mới đây tiết lộ, Arsenal đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 21,3 triệu bảng và đã nhận được cái gật đầu từ phía Juventus. Tuy vậy, sự thật việc Arsenal tiến gần tới Vidal đã được xác định. Theo lời đại diện của cầu thủ người Chile là Fernando Felicevich thì không có chuyện Vidal tới Emirates. Cũng theo Felicevich, tương lai của Vidal sẽ do Juventus quyết định. Nếu CLB không cần, Vidal mới tính chuyện ra đi.

Nguồn: tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: