Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bác sĩ tiết lộ về tình hình chấn thương của ngôi sao bên phía HAGL

Tiền vệ trụ cột của HAGL, Minh Vương đã dính chấn thương trong trận đấu với CLB Công an Hà Nội tại vòng 4 V-League 2023.

Phút 42, trong trận đấu giữa HAGL và CAHN tại vòng 4 V-League 2023, tiền vệ Minh Vương đã bị đau sau pha tranh chấp bóng.

Cầu thủ của HAGL đã nằm ra sân và tỏ ra rất đau đớn. Các bác sĩ lập tức vào sân chăm sóc trước khi đưa tiền vệ này ra ngoài bằng cáng.

Nói về tình trạng chấn thương của Minh Vương, bác sĩ Đồng Xuân Lâm tiết lộ: “Chúng tôi lúc này chỉ mới xác định Minh Vương bị chấn thương dây chằng trong khớp gối. Ngày mai mới có kết quả chính xác nhất”.

Mùa giải 2023, sau khi hàng loạt trụ cột rời đi, Minh Vương là một trong số rất ít các cầu thủ chọn ở lại để tiếp tục cống hiến cho HAGL.

Chính vì vậy, cầu thủ sinh năm 1995 được xem là “người anh cả” của đội bóng phố núi lúc này.

Bên cạnh là thủ lĩnh tinh thần, Minh Vương cũng đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Kiatisak.

Quay lại trận đấu với CAHN, dù gặp rất nhiều sức ép nhưng đội chủ sân Pleiku vẫn chơi khá tốt và có được trận hòa.

Người ghi bàn mở tỷ số cho HAGL trận này là Paollo. Trong khi đó, Jhon Cley đã giữ lại 1 điểm cho CAHN bằng cú sút đẹp mắt từ khoảng cách hơn 25m.

HAGL lúc này đang có chuỗi 4 trận toàn hòa tại V-League 2023 và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Theo lịch, ngày 6/4, HAGL sẽ có có chuyến làm khách đến sân của Viettel tại vòng 5 V-League 2023.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: