Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tệ nhất vòng 26 Ngoại hạng Anh

Một số cầu thủ Man Utd nên cảm thấy may mắn và biết ơn West Ham khi không cùng ba đồng đội của họ lọt vào đội hình tệ nhất vòng 26 của Premier League .

Thủ môn: David De Gea – 4,34 

Để thủng lưới 7 trong số 8 cú sút trúng đích và tỷ lệ xG của Liverpool là 2,8 trong một ngày thực sự tồi tệ đối với thủ môn của Manchester United. Thật khó để đổ lỗi trực tiếp cho De Gea về bất kỳ bàn thua nào trong số rất nhiều bàn thua. Thế nhưng anh ấy có vẻ đã bị đánh bại quá dễ dàng với 2, có thể là 3 trong số đó.

Trung vệ: Raphael Varane – 4,98 

7 trong số 11 cầu thủ đá chính của Man Utd nhận điểm dưới 6, với Varane là người thấp nhất trong số những người thất bại ngoài sân. Hậu vệ người Pháp thực sự đã kết thúc với tỷ lệ thành công 100% trong 3 lần tranh chấp tay đôi. Đó có lẽ là những lần duy nhất anh ấy có thể áp sát một tiền đạo của Liverpool.

Trung vệ: Angelo Ogbonna – 5,64 

Ogbonna không nhất thiết phải có lỗi trong bất kỳ bàn thua nào trong số 4 bàn thắng của Seagulls và Ben Johnson được cho là bị lộ nhiều hơn. Đặc biệt The Hammers đã để thủng lưới lần đầu tiên trong mùa giải này từ một quả phạt góc.

Trung vệ: Joachim Andersen – 5,67 

“Sự khác biệt giữa hai đội hôm nay là bàn phản lưới nhà,” Patrick Vieira nói và ít nhất là về tỷ số, thật khó để tranh cãi. Andersen là người ghi bàn phản lưới nhà đó.

Cánh trái: Emerson – 5.71 

Emerson chỉ thắng 2 trong 7 lần tranh chấp tay đôi. Về tấn công, anh ấy hầu như không cống hiến được gì. Không có quả tạt nào của anh ấy tìm đến được đồng đội. Một trong nhiều thứ mà The Hammers cần trong mùa hè này là một hậu vệ trái mới.

Cánh phải: Antony – 5.43 

5 quả tạt của Antony tại Anfield – không thành công. 5 lần rê bóng – không thành công. Cầu thủ chạy cánh của Man United thực hiện ít đường chuyền hơn (15) so với số lần anh để mất bóng trong 90 phút.  

Tiền vệ: Declan Rice – 5.58 

Rice không thực hiện được một pha tắc bóng nào và thua tất cả trừ 1 trong 5 trận đấu tay đôi mà anh ấy tham gia.

Tiền vệ: Cheick Doucoure – 4.41 

Tiền vệ của Crystal Palace bị đánh giá thấp nhất so với bất kỳ tiền vệ nào vào cuối tuần này sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận thua Villa. Doucoure không tạo ra sự khác biệt khi anh ấy có mặt trên sân. Anh ấy đã không thắng trong một pha tắc bóng hoặc đấu tay đôi khi phạm lỗi 4 lần. Từ đó khiến chuỗi trận không thắng của Palace kéo dài đến 9 trận.

Tiền vệ: Miguel Almiron – 5,80 

Sau khi ghi 8 bàn trong 9 trận ở Premier League tính đến Ngày tặng quà, tiền đạo của Newcastle chỉ ghi 1 bàn trong 8 trận kể từ đó. Trong trận đấu với Man City, Almiron không thực hiện được một cú sút, một quả tạt hay thậm chí là một cú lừa bóng nào.  

Tiền đạo: Danny Ings – 5,79 

Tiền đạo của West Ham đã lãng phí những gì anh ấy được giao. Anh thua 11 trận đấu tay đôi; 4 lần rê bóng không thành công, để mất bóng 10 lần sau 19 lần chạm bóng.

Tiền đạo: Kelechi Iheanacho – 5,6

Leicester kiểm soát bóng vượt trội và có 11 cú sút vào lưới Southampton, dù không có cú sút nào đi trúng đích. Kelechi Iheanacho chịu trách nhiệm cho 5 trong số những nỗ lực đó. Thậm chí cầu thủ người Nigeria đã bỏ lỡ một số cơ hội sắc bén.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: