Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn lại những cầu thủ lập hat-trick tại Premier League 2022/23

Erling Haaland tiếp tục lập thêm hat-trick, khiến một trong những thành tích cá nhân vĩ đại của bóng đá dường như trở nên dễ dàng.

Dưới đây là mọi cầu thủ Premier League lập hat-trick vào mùa giải 2022/23.

Erling Haaland

Chúng ta sẽ bắt đầu với Erling Haaland. Anh được ca ngợi là một siêu sao khi đến vào mùa hè năm ngoái. Thế nhưng mùa giải đầu tiên của tiền đạo này tại Manchester City đã vượt quá mọi mong đợi. 

Cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 42 bàn thắng đáng kinh ngạc trên mọi đấu trường. Anh thiết lập một chiến dịch ghi bàn mới tốt nhất trong sự nghiệp vào giữa tháng Ba.

Đây là mùa giải đầu tiên ghi nhiều bàn thắng nhất của một cầu thủ nước ngoài ở giải đấu hàng đầu. Đó là tổng số bàn thắng kỷ lục cho Manchester City trong một mùa giải. Ngoài ra Haaland đang nhanh chóng tiến gần đến kỷ lục ghi bàn một mùa giải của Premier League.

Thành tích của anh bao gồm 6 hat-trick đáng kinh ngạc. Trong đó có việc trở thành cầu thủ đầu tiên ghi ba hat-trick liên tiếp trên sân nhà tại Premier League. Lần thứ ba trong số đó chứng kiến ​​Haaland trở thành cầu thủ Man City đầu tiên lập hat-trick cho trận Derby Manchester kể từ Francis Lee năm 1970. Anh ghi ba bàn trong trận đại thắng 6-3 trước Manchester United tại Etihad.

Haaland cũng trở thành cầu thủ thứ ba ghi 5 bàn thắng trong một trận đấu ở Champions League hồi đầu tháng này. Anh đã hủy diệt RB Leipzig để đưa Man City vào tứ kết của giải đấu.  

Ivan Toney

Ivan Toney đã truyền cảm hứng cho Brentford giành chiến thắng đậm trước Leeds vào tháng 9. Tiền đạo này lập hat-trick trong chiến thắng 5-2 của Những chú ong tại Sân vận động Cộng đồng Gtech.

Toney mở tỷ số từ chấm phạt đền. Sau đó anh nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà bằng một pha sút phạt đẳng cấp khiến Illan Meslier không có cơ hội.

Tiền đạo này ghi thêm bàn thứ ba một cách xuất sắc. Toey giữ bình tĩnh để đưa bóng vào khung thành không có người bảo vệ từ xa sau khi Meslier bị bỏ lại bên ngoài vòng cấm. Cú hat-này trick giúp anh vượt qua cột mốc 50 bàn thắng cho Brentford.

Son Heung-min

Son Heung-min đã trở lại sau khởi đầu khó khăn ở mùa giải để ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League với cú hat-trick vào lưới Leicester.

Cầu thủ người Hàn Quốc đã bị loại khỏi đội hình xuất phát sau 6 trận không ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Thế nhưng anh vào sân từ băng ghế dự bị để nhắc nhở về phẩm chất đã giúp anh giành Chiếc giày vàng Premier League 2021/22.

Son ghi bàn đầu tiên với một pha dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm. Tiếp theo anh thực hiện thêm một nỗ lực khác để nhân đôi thành tích của mình. Anh đã hoàn thành cú hat-trick muộn khi nhận đường chuyền của Pierre-Emile Hojbjerg và dứt điểm một cách điềm tĩnh.

Anh ấy chỉ trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử Premier League lập hat-trick khi vào sân thay người.

Phil Foden

Manchester City đã đợi 52 năm để có một cầu thủ ghi hat-trick vào lưới Manchester United. Và rồi hai người xuất hiện cùng một lúc.

Erling Haaland và Phil Foden trở thành những đồng đội thứ hai lập hat-trick trong một trận đấu ở Premier League khi đội bóng của Pep Guardiola hạ gục đối thủ cùng thành phố tại Etihad.

Đó là một màn trình diễn bùng nổ của các nhà đương kim vô địch. Họ đã cung cấp cho đội bóng của Erik ten Hag một bài kiểm tra thực tế sau khi phong độ đi lên. Man City đã dẫn trước 4-0 trong khoảng thời gian giữa hiệp khi Haaland và Foden mỗi người ghi hai bàn. Cuối cùng bộ đôi ăn ý này hoàn thành cú hat-trick sau giờ nghỉ.

Cú hat-trick của Foden là cú hat-trick đầu tiên của anh ấy cho Manchester City. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt cho đội bóng áo xanh thời thơ ấu trong trận derby.

Leandro Trossard

Trận đấu đầu tiên của Roberto De Zerbi dẫn dắt Brighton đã mang đến một cuộc chạm trán đầy mê hoặc khi Seagulls chia sẻ kịch tính 6 bàn thắng với Liverpool tại Anfield.

Leandro Trossard là ngôi sao của trận đấu cho đội khách. Anh trở thành cầu thủ đối phương thứ ba – sau Peter Ndlovu của Coventry và Andrey Arshavin của Arsenal – lập hat-trick tại Premier League vào lưới Liverpool.

Cú đúp của Trossard giúp Brighton vươn lên dẫn trước hai bàn. Cầu thủ người Bỉ ghi bàn gỡ hòa muộn để mang về cho đội khách một điểm xứng đáng sau khi Liverpool lật ngược thế trận.

Trossard rời Brighton để ký hợp đồng với Arsenal vào tháng 1. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ Santi Cazorla mùa 2012/13 lập hat-trick bàn thắng và hat-trick kiến ​​tạo trong cùng một mùa giải Premier League. Anh đã kiến ​​tạo 3 bàn cho Pháo thủ chiến thắng trước Fulham.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: