Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tại sao Liverpool sẽ không sa thải HLV Jurgen Klopp?

Mùa giải của Liverpool đã đạt đến mức thấp nhất mới trước Brighton vào chiều thứ Bảy nhưng huấn luyện viên vẫn giữ được niềm tin của câu lạc bộ và người hâm mộ.

Jurgen Klopp thậm chí còn không cố gắng trang điểm cho nó. Làm thế nào ông có thể?

Đó là một mùa giải đau đầu đối với huấn luyện viên Jurgen Klopp. Màn trình diễn mới nhất của Liverpool là thất bại 0-3 trước Brighton thật tồi tệ.

“Tôi không chắc có phải vì trận đấu mới diễn ra được vài phút hay không, nhưng thành thật mà nói, tôi không thể nhớ nổi trận đấu nào tệ hơn thế,” ông nói. “Và ý tôi là trong tất cả [sự nghiệp của tôi], không chỉ ở Liverpool.”

Vì vậy, hầu như không ngạc nhiên khi Klopp đã khen ngợi những người ủng hộ Liverpool sau trận đấu. Ông biết mình cần điều đó ngay bây giờ.

Điều đáng chú ý là phần sân khách đã trống một nửa vào thời điểm các cầu thủ của ông tiến đến để bày tỏ sự tiếc nuối với họ khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Một số, chẳng hạn như Mohamed Salah và Naby Keita, không bận tâm, đi thẳng xuống đường hầm. Robertson che mặt tuyệt vọng khi Alisson Becker được xướng tên.

Klopp trong khi đó chắp tay và cúi đầu xin lỗi những người đã thực hiện chuyến đi kéo dài 10 tiếng từ Merseyside.

“Thành thật mà nói, họ thật đặc biệt,” ông nói sau đó. “Họ nhận ra rằng đó không phải là ngày của chúng tôi và họ cho thấy họ là những người ủng hộ thực sự.”

Đoàn quân của Klopp đang đứng thứ 9 tại Premier League, dưới Fulham, Brighton và Brentford và gần cuối bảng hơn là đầu bảng.

Họ chỉ giành được 8 điểm sau 9 trận sân khách trong giải đấu, bị loại khỏi Carabao Cup và cần phải giành chiến thắng trong trận đá lại khó khăn trước Wolves vào đêm thứ Ba để nuôi hy vọng giành FA Cup.

Rất ít người sẽ đến Molineux với tâm trạng lạc quan, dựa trên những màn trình diễn gần đây.

Áp lực ngày càng gia tăng, với việc Klopp phải vật lộn để tìm ra câu trả lời tại sao đội bóng của ông lại sa sút thảm hại như vậy so với mùa giải trước.

Tại một số câu lạc bộ – chẳng hạn như Chelsea – vị trí huấn luyện viên sẽ bị giám sát chặt chẽ. Nhưng khả năng đó xảy ra ở Liverpool là rất ít, nơi Klopp vẫn nhận được sự ủng hộ rõ ràng của các ông chủ câu lạc bộ.

Đúng như vậy, với những thành tích đáng nể của ông ở Merseyside. 

Người hâm mộ cũng vậy, vẫn vững vàng ở phía sau.

Tuy nhiên, người ta nói rằng phần lớn những lời chỉ trích thực sự đang nhắm vào Fenway Sports Group (FSG) về việc họ nhận thấy họ không có khả năng hoặc từ chối chi số tiền lớn cho quân tiếp viện chất lượng.

Tất nhiên, người Mỹ có thể tranh luận rằng điều đó hơi không công bằng,. Họ đã cam kết trả tới 44 triệu bảng Anh cho Gakpo vào đầu tháng này. Họ đã ký hợp đồng với Darwin Nunez với mức phí có thể trở thành kỷ lục của câu lạc bộ vào mùa hè. Họ và đã biến Salah trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ vào tháng Bảy.

Họ đã ràng buộc Klopp với một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm vào mùa xuân năm ngoái, và đã thực hiện các bước để tập hợp cho ông ấy một đội ngũ mới, trẻ trung hơn.

Tuy nhiên, điều họ chưa làm là giải quyết điểm yếu chính của đội – hàng tiền vệ – bằng cách mua sắm những cầu thủ cấp cao nhất. Cho đến khi họ làm được điều đó, thật khó để thấy Liverpool thách thức các danh hiệu lớn.

Họ cần ít nhất hai tiền vệ trung tâm, có thể là ba, và cũng có vấn đề ở vị trí trung vệ, với Virgil van Dijk và Joel Matip đều đã ngoài 30. Trong khi đó phong độ của Joe Gomez sa sút kể từ khi anh trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng vết thương.

Đó là 4 bản hợp đồng lớn, những bản hợp đồng quan trọng. Đó là một nhiệm vụ khó khăn, ngay cả đối với một HLV tài năng như Klopp.

Trong thời gian chờ đợi, hy vọng đội khách sẽ có tiếng nói đầy đủ trước Wolves vào đêm thứ Ba. Họ có thể không thích những gì họ đang xem vào lúc này, nhưng Klopp biết rằng ông vẫn có thể tin tưởng vào sự ủng hộ vững chắc của họ.

Và điều đó sẽ rất quan trọng nếu Liverpool tìm cách thoát ra khỏi cái hố mà họ đang mắc phải. Giờ là lúc đoàn tụ tại Anfield.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: