Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Jurgen Klopp: ‘Darwin Nunez phải trưởng thành như một người đàn ông’

Jurgen Klopp thừa nhận rằng Darwin Nunez phải bình tĩnh lại và trưởng thành như một người đàn ông.

Huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp, đã yêu cầu Darwin Nunez phải giữ được sự bình tĩnh trước khung thành để thoát khỏi tình trạng sa sút phong độ.

Bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng vào mùa hè của Liverpool đã lập tức thành công khi ghi bàn trong trận tranh Community Shield với Manchester City. Sau đó anh ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến ​​tạo trong trận ra mắt Premier League khi đối đầu Fulham. Thế nhưng Nunez đã không ghi bàn kể từ đó.

Gần đây Nunez còn cho rằng anh đang gặp rào cản ngôn ngữ ở Anh. Tiền đạo người Uruguay khẳng định anh không thể hiểu Klopp đang yêu cầu gì ở mình. Thế nhưng HLV Jurgen Klopp cho rằng không có chuyện như vậy.

“Cậu ấy có sự tự tin nhưng không phải là một người đàn ông trưởng thành”, ông chia sẻ. “Mọi người nói với tôi về việc Darwin không hiểu những yêu cầu mà tôi đưa ra. Tôi biết điều đó. Bobby Firmino và những cầu thủ khác cũng từng trải qua điều tương tự. 

“Có lẽ một phần quan trọng trong thành công của Bobby là anh ấy không hiểu một lời tôi nói! Bởi vì anh ấy đã làm mọi thứ mà không cần hiểu tôi. Còn hiện tại Darwin đang hơi khác một chút.

“Cậu ấy nhận được tất cả thông tin cần thiết một cách rõ ràng. Chúng tôi có người nói tiếng Tây Ban Nha trong trong đội, vì vậy tất cả đều ổn.

“Đó không phải là một khởi đầu hoàn hảo. Cậu ấy bị treo giò 3 trận. Darwin là một cầu thủ năng nổ, giàu cảm xúc, nhưng điều đó không nên tiếp tục xảy ra.

“Tình huống tồi tệ nhất có thể xảy ra khi bạn chơi ở vị trí tiền đạo ở một đội bóng mới là gì? Đó là đội của bạn chơi không quá xuất sắc vì bạn phụ thuộc vào những thứ họ mang lại. Vì vậy chúng tôi cần một tiền đạo để kết thúc tất cả các tình huống mà đồng đội tạo ra.”

Klopp cũng tiết lộ rằng Nunez là một trong những cầu thủ năng nổ nhất trong việc tập luyện và ông yêu cầu cầu thủ 23 tuổi tìm cách thực hiện điều đó trong các trận đấu.

“Tôi nghĩ cậu ấy từng nói bản thân cảm thấy áp lực, những thứ như thế này,” Jurgen Klopp nói thêm. “Cậu ấy phải bình tĩnh lại.

“Bạn có thể thấy cách di chuyển tài năng của Darwin trong quá trình tập luyện. Bạn sẽ phải thốt lên ‘Chúa ơi.’ Nhưng trong các trận đấu thì cậu ấy lại hơi vội vàng. Darwin cần bình tĩnh ngay lúc này để sử dụng hết khả năng dứt điểm của mình.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: