Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Harry Kane: ‘Đội tuyển Anh có thể vô địch World Cup’

Theo lời của đội trưởng Tam sư Harry Kane, Anh đã sẵn sàng trở lại để chinh phục chiếc cúp vàng World Cup ở Qatar.

Harry Kane tin rằng tuyển Anh không còn sợ hãi khi thừa nhận họ có thể vô địch World Cup. Anh cho rằng phong độ tệ hại của Tam Sư có thể có lợi cho họ.

Đội bóng của HLV Gareth Southgate đã lọt vào bán kết World Cup 2018 và để thua trên chấm phạt đền trước Ý trong trận chung kết Euro 2020. Qua đó họ bỏ lỡ danh hiệu lớn đầu tiên sau 55 năm.

Anh đến Qatar để tham dự World Cup 2022 với phong độ không cao sau khi bị xuống hạng khỏi nhóm dẫn đầu của Nations League ( 3 hòa và 3 thua ở bảng A3).

Đội bóng của Southgate đã không thắng kể từ chiến thắng giao hữu 3-0 trước Bờ Biển Ngà vào tháng 3. Tuy nhiên, đội trưởng Kane cho biết Tam sư sẽ không né tránh việc đặt ra hy vọng nâng cao chức vô địch World Cup.

“Chúng tôi phải tin rằng mình có thể giành được nó,” tiền đạo của Tottenham nói với Sky Sports. “Tôi nhìn lại đội tuyển Anh 10, 15 năm trước và gần như chúng tôi sợ hãi khi nói rằng mình muốn giành được nó.

“Tôi nghĩ rằng một trong những thay đổi lớn đã thực hiện trong 4 hoặc 5 năm qua với Gareth là tôi không ngại nói điều đó.

“Hãy nhìn xem, chúng tôi đến giải đấu này để giành chiến thắng bởi vì chúng tôi tin rằng có thể làm được. Sẽ là sai lầm nếu nghĩ khác. Đến World Cup và không tin rằng bạn có thể mang chiếc cúp về nhà thì có ích gì?”

“Nó sẽ rất khó khăn và chúng tôi phải làm việc cực kỳ chăm chỉ. Bên cạnh đó có một chút may mắn và có rất nhiều thứ theo cách của chúng tôi để đạt được điều đó.

“Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là đừng ngại nói rằng đó là những gì chúng tôi sẽ làm.”

Áp lực đã đè nặng lên Southgate sau kết quả kém cỏi tại Nations League. Tuy nhiên Kane nói rằng nó có thể giúp Anh trong trận mở màn ngày 21/11 trước Iran.

“Trận đấu đầu tiên thực sự quan trọng, chắc chắn”, Kane nói thêm. “Tất nhiên, đó không phải là giai đoạn tốt nhất trong một thời gian dài của đội tuyển Anh. Kể từ khi Gareth nắm quyền, chúng tôi chưa trải qua giai đoạn nào như vậy.

“Nhưng theo một cách nào đó, trước một giải đấu lớn có thể là một điều thực sự tốt vì nó cho phép bạn không bị cuốn theo, thậm chí là giới truyền thông hay báo chí.

“Tôi cảm thấy như thể nếu chúng tôi thắng mọi trận đấu dẫn đến giải đấu này, thì điều đó sẽ xảy ra, ‘Chúng tôi đảm bảo sẽ giành chiến thắng’ và ‘Chúng tôi sẽ giành chiến thắng’. Điều đó có thể đi kèm với một áp lực khác.

“Chúng tôi cảm thấy như được đánh giá ở các giải đấu lớn là điều chính yếu. Hai giải đấu vừa qua chúng tôi đã thi đấu rất tốt.”

Về thể lực của Kane, cầu thủ 29 tuổi tin rằng World Cup sẽ giúp anh có cơ hội phát triển.

“Chắc chắn, tôi muốn tham gia vào World Cup để chơi những trận đấu mà mình cảm thấy phù hợp,” anh ấy tiếp tục. “Đôi khi sau mùa giải vào mùa hè, bạn được nghỉ ngơi và sau đó bạn phải chuẩn nhiều thứ để lấy lại thể lực.

“Bạn có thể cố gắng và tập luyện nhiều nhất có thể nhưng điểm mấu chốt là bạn cần phải sẵn sàng dốc toàn bộ sức lực cho trận đấu. Đó là điều tôi đang cố gắng làm.

“Tôi nghĩ các giải đấu lớn kiểm tra bạn nhiều nhất về áp lực cao. Chơi cho đội tuyển Anh luôn có áp lực cao nhưng ở một giải đấu lớn luôn có thêm động lực đó.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: