Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Filip Nguyễn gặp khó, chưa thể hội quân với CAHN

Thủ môn Việt kiều của CLB Công An Hà Nội Filip Nguyễn chưa thể hội quân các đồng đội mới do những vấn đề hợp đồng với CLB Slovacko.

Ngày 25/1, Công ty quản lý của Filip Nguyễn đã có buổi làm việc với CLB Slovacko ở giải VĐQG Cộng hòa Czech. Hai bên đã gặp nhau ở thành phố Uherske Hradiste để tìm người thay thế cho Filip Nguyễn sau khi anh chuyển đến CAHN.

Cụ thể, Filip Nguyễn còn hợp đồng đến tháng 12/2024 với Slovacko. Đội bóng này đã sẵn sàng để thủ môn số 1 của mình ra đi. 

Bên cạnh đó họ cho công ty đại diện thời gian tìm một thủ môn mới có trình độ không kém năng lực của Filip Nguyễn.

Theo báo chí Czech đưa tin, thủ môn Milan Heca của CLB Sparta Prague đã rơi vào tầm ngắm. Anh chỉ là phương án dự bị ở đội bóng thành Sparta. Nếu thương vụ này trở thành sự thật Filip Nguyễn sẽ về Việt Nam.

Tuy nhiên diễn biến vụ chuyển nhượng này không hề suôn sẻ. Nhiều khả năng phải tới tận mùa hè, Heca mới có thể khoác áo Slovacko. 

Tuy nhiên, nếu không còn cách nào khác, Slovacko vẫn phải để Filip Nguyễn ra đi để thu về số tiền 18 tỷ đồng.

Tương lai của Filip Nguyễn sẽ phụ thuộc vào quá trình làm việc của đôi bên. Thủ môn 31 tuổi hiện tại rất nóng lòng trở về chơi bóng cho quê hương. Anh dự tính đưa gia đình mình về Hà Nội sinh sống và làm việc.

Nhiều khả năng, Filip Nguyễn sẽ không thể góp mặt trong ngày khai màn V-League 2023. Ngày 28/1, Filip Nguyễn sẽ có trận đấu với SK Dynamo. Anh dự kiến về Việt Nam vào ngày 30/1. Trong khi đó, CAHN đá trận đầu tiên vào ngày 3/2 khi đối đầu CLB Bình Định.

Đội tân binh cũng đã đăng ký Filip Nguyễn vào danh sách mùa bóng mới. Nếu không thể dùng thủ môn đắt giá này, HLV Paulo Foiani còn ba lựa chọn khác là Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy và Hoàng Trung Phong.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: