Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Jordan Henderson: Trung tâm giấc mơ của đội tuyển Anh

Ảnh hưởng của Jordan Henderson đối với đội hình của Gareth Southgate, đặc biệt là đối với Jude Bellingham, đã được chứng kiến ​​ở Qatar.

Nếu có một điều mà chúng ta đã học được về Jordan Henderson thì việc gạch tên anh là một hành động khá ngu ngốc.

Đội trưởng của Liverpool đã dành cả đời để chứng minh những nghi ngờ về anh là sai. Henderson đã lặp lại điều đó trong những tuần gần đây. Anh lặng lẽ hoạt động ở giữa hàng tiền vệ của đội tuyển Anh. Henderson đặt mình vào trung tâm của những hy vọng World Cup mà Tam Sư đang hướng đến.

Anh thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Mỹ, sau đó là màn trình diễn có ảnh hưởng trước Xứ Wales. Cuối cùng là Senegal, trận đấu mà anh ghi bàn mở tỷ số. Mặc dù Raheem Sterling có thể trở lại sau khi về nước vì lý do gia đình, Henderson gần như chắc chắn sẽ đá chính với Pháp tại Sân vận động Al Bayt.

Có một sự đối xứng và biểu tượng nhất định ở đó. Trận đấu đầu tiên trong số 73 lần khoác áo đội tuyển Anh của Henderson là trận đấu với người Pháp. 

Ở tuổi 32, không còn nghi ngờ gì nữa, Henderson là một trong những cầu thủ lãnh đạo có uy quyền và thành công nhất trong bóng đá.

Anh đã dẫn dắt Liverpool trong những trận đấu lớn nhất và những giải thưởng lớn nhất. Anh chơi không ngừng nghỉ tại Premier League trong hơn một thập kỷ qua.

Trên sân cỏ, Henderson đã có 650 trận thi đấu cho câu lạc bộ và quốc gia. Tại Qatar, anh đã trở thành cầu thủ Anh thứ 4 góp mặt trong 6 giải đấu lớn.

“Hoàn hảo,” là đánh giá của Gerrard về người đồng đội cũ và cũng là người kế nhiệm anh làm đội trưởng Liverpool. Jude Bellingham, người rất có thể sẽ gia nhập Anfield mùa tới, cũng thể hiện tương tự.

“Tôi đã thấy một số điều ‘rác rưởi’ nói về anh ấy, và điều đó thật lố bịch,” ngôi sao của Borussia Dortmund nói sau trận thắng Senegal. “Anh ấy bị đánh giá quá thấp về mặt kỹ thuật. Đã đến lúc Henderson nhận được một chút lời khen ngợi.”

Henderson và Bellingham đã tạo nên một mối liên kết vững chắc kể từ khi Bellingham nhanh chóng được đưa vào đội hình của Southgate.

Màn ăn mừng của cặp đôi này sau bàn thắng của Henderson vào lưới Senegal mà Bellingham đã kiến ​​tạo có thể trở thành một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng của World Cup 2022.

Harry Kane là đội trưởng Tam Sư nhưng Henderson rõ ràng là thủ lĩnh của họ. Đây là người mà các cầu thủ muốn học hỏi và gây ấn tượng nhất.

“Bài kiểm tra Hendo và Milly,” đó là điều người ta gọi ở Liverpool, nơi các cầu thủ trẻ và tân binh phải đáp ứng các tiêu chuẩn chính xác hàng ngày của Henderson và James Milner. Nếu không họ sẽ phải đối mặt với hậu quả.

“Tôi nghĩ điều quan trọng nhất trong bóng đá là được người quản lý, huấn luyện viên và đồng đội của bạn đánh giá cao,” Gerrard nói với ganpoolfc.com tuần này. “Liệu đồng đội của bạn có chọn bạn không?


“Và tất cả những ai nói về Jordan đều nói một cách hào hứng vì anh ấy rất vị tha. Anh ấy làm việc hết mình, chạy nhiều như bất kỳ ai khác. Jordan là một người chuyền bóng tuyệt vời, không ích kỷ trên sân và màn trình diễn khiến người khác phải nể phục. 


“Vì vậy, tôi đánh giá rất cao Jordan, với tư cách là một đồng đội cũ và một người theo sát sự nghiệp của anh ấy. Đừng thực sự chú ý đến bất cứ ai ở bên ngoài bởi vì đó chỉ là tiếng ồn vô ích.”


Southgate chắc chắn sẽ đồng ý. “Đây là phiên bản Hendo tốt nhất mà chúng tôi từng có,” ông nói sau trận thắng Senegal. “Ảnh hưởng của anh ấy đối với toàn đội là “tuyệt vời.”

Có thể nói, đây là một mùa giải khó khăn với Henderson cho đến thời điểm hiện tại. Phong độ của anh ở Liverpool và phong độ toàn đội nói chung là không ổn định. Một trong những câu hỏi được đặt ra là người đội trưởng sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của Klopp trong bao lâu nữa.

Nhưng Henderson đã nhắc nhở tất cả chúng ta – đặc biệt là những người chỉ trích – về những phẩm chất của anh ấy.

Nếu đội tuyển Pháp gục ngã thì anh, Bellingham và Declan Rice sẽ đóng một vai trò to lớn. 

Có lẽ sau đó, Henderson có thể nhận được sự tôn trọng lớn hơn từ thế giới bóng đá, mặc dù điều đó không thực sự quan trọng với anh.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: