Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Danh sách rút gọn HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 Premier League

Premier League đã xác nhận các ứng cử viên giành giải thưởng HLV và cầu thủ của tháng Hai.

Người chiến thắng tháng Giêng, Mikel Arteta của Arsenal, đã không lọt vào danh sách lần này, nhường chỗ cho người chiến thắng mới.

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag, chắc chắn sẽ là người được yêu thích nhất để giành giải thưởng. Ông đã đưa Quỷ đỏ trở lại cuộc đua danh hiệu Premier League với 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong 4 trận đấu của họ trong tháng.

Đội vô địch Carabao Cup United đã chiến thắng trước Crystal Palace, Leicester và Leeds, mặc dù sau đó họ đã có trận hòa 2-2 tại Old Trafford để phá hỏng một tháng hoàn hảo cho đội bóng của Ten Hag.

Marco Silva của Fulham cũng chứng kiến ​​một tháng bất bại và lọt vào danh sách rút gọn cuối cùng. Ông mang về hai trận thắng và hai trận hòa. Đặc biệt The Cottagers chỉ để thủng lưới một bàn.

Không còn nghi ngờ gì nữa, bất ngờ lớn nhất trong danh sách rút gọn là Antonio Conte, người đã không thực sự ở Tottenham trong phần lớn tháng sau ca phẫu thuật cắt bỏ túi mật.

Conte đã nhường quyền kiểm soát cho trợ lý Cristian Stellini trong chiến thắng nổi tiếng 1-0 trước Manchester City vào đầu tháng, trước khi sự trở lại của ông trùng hợp với trận thua 4-1 dưới tay Leicester City.

Sau khi được khuyên rằng ông cần nghỉ ngơi nhiều hơn, Conte trở lại Ý và để Stellini phụ trách một lần nữa, giúp Spurs giành chiến thắng 2-0 trước cả West Ham và Chelsea khi vắng mặt huấn luyện viên của họ.

Trong khi đó người chiến thắng tháng Giêng, tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United, một lần nữa được đề cử. Anh là một trong những ứng cử viên được yêu thích để giành giải thưởng lần thứ ba trong mùa giải này sau khi ghi 5 bàn sau 4 trận cho đội bóng của Erik ten Hag.

Rashford đã ghi bàn trong 4 lần ra sân trong tháng Hai, bao gồm 2 chiến thắng trước Leeds, 1 chiến thắng trước Crystal Palace và 2 bàn thắng vào lưới Leciester City để kết thúc một tháng bất bại cho Man Utd.

Cạnh tranh với Rashford cho giải thưởng là hậu vệ phải Emerson Royal của Tottenham, người đã hồi sinh ngoạn mục sau khi Pedro Porro đến vào tháng 1.

Cầu thủ người Brazil đã góp phần tạo nên hàng thủ giữ sạch lưới trong các chiến thắng trước Chelsea, Manchester City và West Ham.

Tiền đạo của Leicester , Kelechi Iheanacho, cũng được đề cử giải thưởng này sau một tháng thi đấu cá nhân ấn tượng, ghi 2 bàn và kiến ​​tạo 3 chỉ sau 4 lần ra sân cho Bầy cáo.

Fulham là đội duy nhất có hai ứng cử viên cho giải thưởng tháng này, với thủ môn Bernd Leno và cầu thủ chạy cánh Manor Solomon đều lọt vào danh sách.

Solomon đã thể hiện xuất sắc trong những tuần gần đây, ghi bàn trong 3 lần liên tiếp vào sân thay người khi đội Cottagers tiếp tục phong độ ấn tượng.

Kết thúc danh sách là tiền đạo của Aston Villa, Ollie Watkins, người cũng đã ghi bàn trong 4 lần ra sân của anh ấy vào tháng Hai.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: