Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sáng 17/6: Petr Cech chê “tiền tấn” của PSG

Paraguay đánh bại Jamaica, Petr Cech chê PSG, Hummels tổ chức lễ cưới…..

Paraguay đánh bại Jamaica ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng Copa America. Thủ môn Dwayne Kerr lao ra đánh đầu phá bóng khó hiểu đưa bóng đi trúng người tiền đạo Edgar Benitez bật lại vào lưới, đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Paraguay giành trọn 3 điểm trước Jamaica.

Paraguay đánh bại Jamaica 1-0

Paraguay đánh bại Jamaica 1-0

Sao trẻ Man Utd có cơ hội thể hiện, cụ thể HLV Val Gaal sẽ đưa một loạt tài năng trẻ của đội bóng đến Mỹ du đấu trong mùa hè này và dĩ nhiên các “cậu bé” vừa giành chức VĐ Premier League sẽ thể hiện hết mình hòng lọt vào “mắt xanh” của HLV người Hà Lan hòng kiếm 1 suất lên đội một mùa sau.

Sao trẻ Man Utd được trao cơ hội

Sao trẻ Man Utd được trao cơ hội

Petr Cech chê PSG. Đội bóng Pháp sẵn sàng trả lương 150.000 bảng/tuần cho thủ môn của Chelsea nhưng Petr Cech đã dứt khoát từ chối để chuyển sang Arsenal bất chấp đãi ngộ, lương thưởng kém hơn.

Bồ Đào Nha đánh bại Italia 1-0 trong loạt trận giao hữu ĐTQG đêm qua. Ricardo Quaresma có tình huống xuống biên rất nhanh và tung ra cú vẩy má ngoài đầy kỹ thuật giúp Eder băng vào dứt điểm tung lưới đối thủ mang về chiến thắng cho Bồ Đào Nha.

Hummels lập gia đình

Hummels lập gia đình

Mats Hummels “lên xe hoa”, sau 7 năm chung sống vào hôm qua trung vệ của Borussia Dortmund đã tổ chức đám cưới với cô bạn gái Cathy Fischer, được biết đám cưới của anh diễn ra khá giản dị và tiết kiệm, khách mời tới dự chủ yếu là người thân trong gia đình và bạn bè của Hummels cùng Cathy Fischer.

Chelsea tìm người thay thế Petr Cech. Hai thủ thành Asmir Begovic (Stoke) và Robert Green (QPR) đang trong tầm ngắm của Chelsea hòng thay thế cho thủ môn người Séc.

Southampton có tân binh, tài năng trẻ vừa có một năm cực kỳ thành công với Malaga – Juanmi đã cập bến Southampton, chân sút 22 tuổi này sẽ có 4 năm gắn bó với đội chủ sân St Mari. Juanmi là cầu thủ khá nổi bật ở mùa giải vừa qua, khả năng của anh đã được HLV Del Bosque công nhận và triệu tập lên ĐTQG Tây Ban Nha ra mắt ở trận giao hữu với Hà Lan.

rafael-van-der-vaart-betis-16062015_1ivhwu9qkqoj91ab4kmxqw7998

Van der Vaart ra mắt Betis, tiền vệ người Hà Lan đã có buổi ra mắt tại đội bóng mới thang hạng lên chơi ở La Liga Real Betis theo một bản hợp đồng chuyển nhượng tự do.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: