Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chiều 17/6: Van Gaal từng tụt quần trước mặt học trò

Van Gaal tụt quần trước mặt học trò, Vidal gặp tai nạn do say rượu, CĐV chế nhạo Falcao….

Mới đây cựu cầu thủ Bayern Munich Mark van Bommel tiết lộ trước báo giới thầy cũ Van Gaal từng tụt quần trước mặt các cầu thủ trong phòng thay đồ. Tuy nhiên theo ý của Bommel đó là cách mà vị HLV Hà Lan muốn diễn đạt ý tưởng của mình chứ không có ý lăng mạ cầu thủ nào của “Hùm Xám”.

Van Gaal từng tụt quần trước các học trò khi còn dẫn dắt Bayern Munich.

Van Gaal từng tụt quần trước các học trò khi còn dẫn dắt Bayern Munich.

Man Utd gặp khó ngay vòng khai màn Ngoại Hạng Anh mùa 2015-2016, cụ thể Man Utd sẽ gặp khó khăn khi đụng độ Tottenham Hostpur, trong khi Chelsea chạm trán với Swansea City, Liverpool gặp Stoke, Arsenal đối chiến West Ham và Man City có chuyến làm khách trước West Brom.

Vidal gặp tai nạn do say rượu. Dù đang tập trung thi đấu cho ĐTQG tại Copa America được tổ chức ở Chile nhưng cầu thủ hiện đang khoác áo Juventus mới đây bị cảnh sát bắt được trong tình trạng say rượu cùng chiếc Ferrari nát bét. May mắn là tiền vệ người Chile chỉ gặp chấn thương nhẹ và đang bị cảnh sát giam giữ.

vidal6

Chiếc xe gặp tai nạn của Vidal

CĐV chế nhạo việc Falcao gia nhập Chelsea. Sau mùa giải thất vọng tại Man Utd rõ ràng khi đến Chelsea Falcao không được chào đón theo hướng tích cực, nhiều CĐV đã chế nhạo anh giống như là Torres phiên bản 2.

150617_144644_714

Falcao bị CĐV chế nhạo

Theo tờ Mirror, nếu muốn có Petr Cech Arsenal sẽ phải bán Oxlade-Chamberlain cho đội chủ sân Stamford Bridge, đây là điều kiện HLV Jose Mourinho đưa ra hòng kiếm thêm cầu thủ mang quốc tịch Anh trong đội bóng của ông.
Cũng theo tờ Mirro nếu Barcelona không chiêu mộ thành công Pogba họ sẽ chuyển mục tiêu sang tiền vệ đang khoác áo PSG Verratti.

Người hâm mộ bóng đá Nga đang làm một điều không tưởng khi thông qua trang web Fabio Go Home huy động số tiền lên tới 15,5 triệu bảng để mua lại hợp đồng của HLV Fabio Capello và sa thải ông.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: