Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Real Madrid bay cao nhờ sức mạnh tam tấu Nam Mỹ

Nguồn cảm hứng từ nhóm cầu thủ Nam Mỹ đang trở thành nguồn sức mạnh giúp nhà đương kim vô địch châu Âu Real Madrid duy trì được thành tích toàn thắng ở mùa bóng năm nay.

Rodrygo Goes

Ban lãnh đạo Real Madrid có lý do để không đem về Serge Gnabry ở kỳ chuyển nhượng mùa hè bởi hành lang cánh phải của họ đã có sự phục vụ của Rodrygo Goes.


Cầu thủ sinh năm 2001 là nhân tố nổi bật bên hành lang phải với khả năng xuyên phá ngoạn mục nhờ nền tảng kỹ thuật cá nhân cực tốt. Thêm vào đó, sự nhẹn bén ở những thời điểm quyết định cũng giúp Rodrygo trở thành quân bài chiến lược quan trọng của Carlo Ancelotti.



Mùa trước, Rodrygo chỉ đóng vai trò dự bị thế nhưng cầu thủ 21 tuổi đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở mùa bóng năm nay. Màn trình diễn siêu hạng trước Mallorca là minh chứng rõ nhất cho đẳng cấp của cầu thủ người Brazil.

Federico Valverde



Ở thời điểm hiện tại, Federico Valverde xứng đáng nằm trong nhóm những tiền vệ con thoi xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.

Cầu thủ người Uruguay vừa khiến có một bàn thắng để đời khi dốc bóng 52m từ sân nhà và tung cú nã đại bác ghi bàn vào lưới Mallorca.



Valverde là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Los Blancos, Chim Ưng có thể hoàn thành xuất sắc mọi vai trò được giao từ tiền đạo cánh, tiền vệ công hay thậm chí là cả hậu vệ biên.

Nguồn năng lượng vô hạn của Valverde chính là khối động cơ giúp cỗ máy của huấn luyện viên Carlo Ancelotti vận hành trơn tru. 

Vinicius Junior

Real Madrid không thể chiêu mộ Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tuy nhiên các cổ động viên của Kền Kền Trắng không cần phải tiếc nuối bởi họ đã sở hữu Vinicius Junior.

Cầu thủ sinh năm 2000 cập bến Bernabeu cách đây 4 năm với bản hợp đồng kỷ lục dành cho một cầu thủ U19. Bằng những nỗ lực, sự kiên trì và phấn đấu giờ đây Vinicius đã trở thành tiền đạo lệch trái xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.



Trong bối cảnh thủ quân Karim Benzema dính chấn thương, hàng công của Bầy Kền Kền vẫn duy trì được đầu ra bàn thắng đáng sợ nhờ sự hiệu quả của Vinicius.

Không còn là một cầu thủ màu mè, rườm rà, Vinicius giờ đây đã trở thành nổi khiếp sợ của cả châu Âu. Sẽ không bất ngờ nếu một ngày nào đó, Vinicius sẽ nâng cao danh hiệu Quả Bóng Vàng trong màu áo Real Madrid. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: