Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Vì sao Ramos bị loại khỏi WC 2022

Theo công bố danh sách mới nhất của huấn luyện viên Luis Enrique triệu tập cầu thủ tham dự vòng chung kết World Cup tại Qatar của ĐTQG Tây Ban Nha. Bất ngờ chúng ta không thấy cái tên quen thuộc Sergio Ramos. Cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu lí do tại sao Ramos không được lựa chọn cho đợt tập trung lần này nhé!

Vì sao Ramos bị loại khỏi WC 2022

Hậu vị kì cựu người Tây Ban Nha – Sergio Ramos đã không thể có kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp giống như mong muốn của cầu thủ này. Có lẽ vào thời điểm này, Sergio Ramos cũng nên nói lời chia tay chính thức với đội tuyển quốc gia và tập trung thi đấu cho câu lạc bộ PSG. Đây là điều đáng tiếc với cầu thủ hiện đang khoác áo PSG.

Huấn luyện viên Enrique muốn có được sự ổn định ở hàng hậu vệ

Ở 2 giải đấu lớn nhất gần đây mà Tây Ban Nha tham dự là Euro 2020 và vòng loại World Cup 2022, cái tên Ramos không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của huấn luyện viên Enrique.

Ramos-1

Ramos không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của huấn luyện viên Enrique

Lần gần nhất mà cựu ngôi sao của Real Madrid được góp mặt tại một trận đấu của ĐTQG Tây Ban Nha diễn ra là trận gặp Kosovo vào năm 2021. Khi đó, Ramos đã phải xuống nước để nói chuyện với huấn luyện viên Enrique và sẵn sàng chỉ cần được đăng kí thi đấu thậm chí là ngồi dự bị.

Tuy nhiên sự hy sinh đó của Ramos đã không được huấn luyện này ghi nhận. Ông mạnh tay loại bỏ Ramos ra khỏi đội hình chính và có những cuộc cải tổ mạnh mẽ. Điều này giúp cho cựu đội trưởng của Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng thất vọng.

Xem thêm : Lich thi dau ngoai hang anh

Sự ổn định hiện nay của bộ tứ vệ ĐTQG Tây Ban Nha

Theo như danh sách đã công bố, ĐQTG Tây Ban Nha đã đưa ra 26 cầu thủ sẵn sàng chinh phục kỳ World Cup 2022 trên đất Qatar vào cuối năm nay.

Ramos-2

Huấn luyện viên Enrique muốn có được sự ổn định ở hàng hậu vệ

Ở vị trí của Ramos, những trung vệ sau đã được huấn luyện viên Enrique trao cơ hội và đặt niềm tin rất lớn. Phải kể đến những ngôi sao như Pau Torres đang thi đấu cho Villarreal, Eric Garcia, Laporte – trung vệ xuất sắc tại Manchester City.

Ngoài ra, huấn luyện viên Enrique cũng mạnh tay loại bỏ Ramos để gọi lên “tân binh” Guillamon. Đây là một cầu thủ vô cùng đa năng khi ngoài vị trí trung vệ, anh còn có thể thi đấu ở vị trí giữa sân. Tuy chỉ là phương an thay thế cho những trung vệ đẳng cấp nhưng cũng cho thấy tiềm năng lớn của cầu thủ này trong tương lại.

Ngoài ra, ông còn gọi thêm hậu vệ dày dặn kinh nghiệm, Azpilicueta thuộc biên chế câu lạc bộ Chelsea. Có thể thấy, việc gọi những cầu thủ đa năng đang là kim chỉ nam với huấn luyện viên Enrique ở kỳ World Cup lần này. Đây cũng là ưu tiên hàng đầu của ông qua đó giúp sự xoay tua đội hình trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Vì lẽ đó, sự xuất hiện của Ramos trong đội hình của huấn luyện viên Enrique có lẽ là điều không cần thiết và quyết định giữ nguyên sự ổn định cho những trận đấu một mất một còn tại World Cup của ông có lẽ là đúng đắn.

Huấn luyện viên Enrique muốn thâu tóm “phòng thay đồ” và sự trẻ hóa của ĐTQG Tây Ban Nha.

Ramos-3

Huấn luyện viên Enrique không muốn bị đánh mất “phòng thay đồ”

Ramos là một cầu thủ có phẩm chất lãnh đạo, cá tính vô cùng mạnh mẽ vì lẽ đó mà huấn luyện viên Enrique không muốn đánh mất giá trị của mình bằng việc trao niềm tin cho các cầu thủ này. Ngoài ra, “La Roja” cũng đã không gọi bất kỳ cầu thủ nào thuộc biên chế Real Madrid tham dự Euro 2022 bởi nên nhớ huấn luyện viên Enrique là cựu thuyền trưởng của Barcelona.

Hơn nữa, lý do mà huấn luyện viên Enrique không điền tên Ramos vào danh sách triệu tập lần này có lẽ đến về vấn đề tuổi tác. Đây là giai đoạn mà Tây Ban Nha đang dần trẻ hóa đội hình.

Ông cũng đã xoa dịu Ramos bằng phát biểu như sau: “Ông hiểu rất rõ tính cách của Ramos, tố chất thủ lĩnh và sự dày dặn kinh nghiệm của cầu thủ này. Tuy nhiên những điều mà Ramos đang sở hữu vào lúc này đã không còn thích ứng được ĐTQG Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại”

Không chỉ riêng Ramos những công thần của ĐTQG Tây Ban Nha cũng phải ngồi nhà xem World Cup qua màn ảnh nhỏ. Trường hợp đáng tiếc nhất là thủ thành David Degea – người đã có những màn trình diễn quá xuất sắc trong màu áo Manchester United ở mùa giải năm nay. Sau đó là Thiago thuộc biên chế Liverpool. Tất cả những cầu thủ này đều có chuyên môn tốt nhưng đơn giản họ không còn phù hợp với huấn luyện viên Enrique.

Cùng cập nhật thông tin mới nhất có tại mitomtv truc tiep nhé

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: