Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ronaldo công khai chỉ trích Manchester United, sai hay đúng?

Trong bài phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo đã khiến người hâm mộ MU phải sốc khi công khai chỉ trích cả huấn luyện viên Ten Hag lẫn câu lạc bộ mình đang đầu quân. 



Cụ thể, CR7 đã phát biểu:

“HLV và một số kẻ khác muốn ép tôi ra đi. Tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi đã làm theo trái tim mình khi từ chối Man City. Tôi nghe theo lời Sir Alex. Nhưng khi tôi đến đây, tôi thấy CLB không có sự tiến bộ nào sau từng đó năm. Tôi nghĩ người hâm mộ nên biết sự thật. Tôi muốn điều tốt nhất cho đội bóng nên mới đến đây.

Tuy nhiên, một số điều trong nội bộ đội bóng đã làm cho MU không đạt đến đẳng cấp hàng đầu như Man City, Liverpool và thậm chí bây giờ là Arsenal. Một đội bóng lớn như MU phải đứng đầu các giải đấu nhưng giờ họ không làm được. Tôi không tôn trọng HLV Ten Hag vì ông ấy không thể hiện sự tôn trọng với tôi. Nếu bạn không tôn trọng tôi, tôi sẽ không bao giờ tôn trọng bạn”.

Quả thật, thời kỳ hậu Sir Alex, quỷ đỏ bắt đầu chu kỳ đi xuống với những sai lầm từ phía đội ngũ lãnh đạo. Những gì mà Ronaldo phát biểu là chính xác, nhưng không đó có phải là điều mà một ngôi sao tầm cỡ như anh nên làm vào lúc này?

Với tư cách một người đàn anh và là huyền thoại sống đội bóng, việc công khai chê trách Ban lãnh đạo là điều khó để chấp nhận. Những lời nói của Ronaldo trở đặc biệt lại rơi vào một thời điểm cực kỳ nhạy cảm: Ngay khi đội hình MU đang có sự phân tán với các cầu thủ phải tới Qatar tham dự World Cup.

Ngôi sao người Bồ dường như quên mất bản thân đã 37 tuổi, không thể đóng góp quá nhiều cho đội bóng như trước. Anh quên mất rằng các đồng đội đang cố gắng tạo điều kiện để anh lập công. Anh quên mất MU vẫn đều đặn chuyển tiền lương vào tài khoản hàng tuần cho mình. 

Không biết từ bao giờ, Ronaldo đã biến thành một con người nhỏ nhen và xấu tính. Anh phạm lỗi thô bạo với đối thủ, đập vỡ điện thoại của fan nhí và nhiều lần tỏ thái độ thiếu chuyên nghiệp mỗi khi không được thi đấu. 

Trên sân, Ronaldo đánh mất sự sắc bén của một sát thủ. Ngoài sân, Ronaldo đánh mất hình tượng của một người truyền cảm hứng cho biết bao người hâm mộ bóng đá.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: