Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CLB đầu tiên công bố danh sách cầu thủ tham dự dự V-League 2023

Mới đây câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An chính thức trở thành đội bóng đầu tiên công bố danh sách những cầu thủ tham dự mùa giải V-League 2023.

Mùa giải mới của V-League sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 3/2/2023. Thế nhưng ngay từ lúc này một số đội bóng đã bắt đầu công bố danh sách cầu thủ tham dự mùa giải mới. 

Theo thông tin mới nhất, Sông Lam Nghệ Anh là đội bóng tiên phong khi công bố danh sách.

Theo trang chủ của đội bóng xứ Nghệ, họ xác nhận sẽ sử dụng 29 cầu thủ tham gia giai đoạn 1 của V-League 2023. 

Trong đó, một số trụ cột của Sông Lam Nghệ An sẽ là những gương mặt đầy quen thuộc như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Hoàng.

Sau khi chia tay Hoàng Văn Khánh và Phan Văn Đức, Sông Lam Nghệ An sẽ cần kinh nghiệm của những cầu thủ trụ cột để có thành tích tốt tại V-League 2023. 

Bên cạnh đó họ cũng chính thức công bố 3 cầu thủ ngoại binh là Jordy Soladio, Vytas Gašpuitis và Michael Olaha.

Trước Sông Lam Nghệ An, tân binh Công an Hà Nội cũng giới thiệu đội hình các cầu thủ của họ trong buổi lễ xuất quân hôm 9/1. 

Tuy nhiên, danh sách chính thức của đội bóng này chưa được gửi lên cho ban tổ chức. Do đó lực lượng của họ hứa hẹn vẫn còn nhiều ẩn số.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: