Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tiệm xăm tại Argentina cháy hàng vì…Messi vô địch World Cup

Giờ thì tôi đã hiểu tại sao người ta gọi Messi là thánh thần chứ không phải người thường. Bởi El Pulga với thành công vô địch World Cup vừa qua đã tạo ra khá khá công ăn việc làm cho người dân tại đất nước của mình.

Một ngày sau khi Argentina đánh bại Pháp trên chấm phạt đền trong trận chung kết gay cấn, người Argentina điên cuồng trong niềm vui sướng. Và như thể một truyền thống, người dân tại quốc gia này đổ xô tới các tiệm xăm, tiềm kiếm những hình xăm liên quan tới bóng đá nước nhà để ghi dấu nó lên da thịt mình.

Các thợ xăm tại Argentina cho biết điện thoại trong studio của họ đổ chuông không ngừng với những câu hỏi về hình xăm của Messi, World Cup và cờ Argentina. Chưa bao giờ công việc làm ăn của họ lại phát đạt tới như thế.

Bên cạnh đó, hình xăm áo đấu số 10 của Messi và ba ngôi sao cũng là một biểu tượng được nhiều người ưa thích không kém. Thậm chí, có người còn muốn xăm luôn cả câu chửi tục của Messi trong trận đấu gặp Hà Lan: ‘”nhìn cái gì, đồ ngốc” vì cho rằng điều đó rất…dễ thương.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: