Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CLB khủng hoảng tại vòng 24 Premier League: Chelsea

Có rất nhiều câu lạc bộ ở Premier League hiện đang phải chịu đựng cuộc khủng hoảng của chính họ.

West Ham, Leeds United, Wolves đều đang gặp khó khăn, nhưng câu lạc bộ khủng hoảng trong tuần vừa qua của Premier League thực sự chỉ có thể là một đội bóng: Chelsea.

Khủng hoảng là gì?

Chelsea đã chi 600 triệu bảng cho các cầu thủ mới trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua dưới thời chủ sở hữu mới Todd Boehly. Hiện tại họ thực sự đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League. 600 triệu bảng để thua 0-1 trước một đội bóng không có huấn luyện viên là Southampton tại Stamford Bridge… thật không hay chút nào.

Đội xếp ngay trên Chelsea ở Premier League, Brentford, chi tiêu ít hơn gấp 10 lần so với The Blues trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây nhất.

Và tệ hơn nữa, chiến dịch Champions League của họ có thể kết thúc chóng vánh ở vòng 16 đội sau khi để thua 0-1 trước Borussia Dortmund ở trận lượt đi.

Tại sao họ bị khủng hoảng?

Một sự thật đáng ngạc nhiên và đáng lo ngại về đội hình Chelsea hiện tại là, dù đã tiêu hết số tiền đó, vẫn có những lỗ hổng rõ ràng.

Không có tiền đạo nào có thể ghi hơn 20 bàn thắng, không có tiền vệ phòng ngự nào có thể bảo vệ hàng phòng ngự, không có thủ môn sung sức và đẳng cấp nhất. Thay vào đó, có (khoảng) một nghìn tỷ cầu thủ chạy cánh đảo ngược cạnh tranh để chơi ở cùng một khu vực trên sân, và thực sự chỉ có vậy.

Vì vậy, với suy nghĩ đó, chính sách tuyển dụng phải được coi là nguyên nhân chính của cuộc khủng hoảng hiện nay.

Ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ trẻ là tốt, nhưng cũng có thể ký hợp đồng với cầu thủ có thể đáp ứng nhu cầu cho đội hình xuất phát, Todd? Đó sẽ không phải là một ý tưởng khủng khiếp.

Graham Potter cũng phải chịu trách nhiệm.

Mặc dù nhìn chung ông đã thi đấu tuyệt vời ở câu lạc bộ cũ Brighton, nhưng thứ bóng đá của Potter đôi khi thiếu đi sự sắc bén thực sự ở 1/3 sân cuối cùng khi thi đấu tại Sân vận động Amex. Những vấn đề đó cũng đã xuất hiện ở Chelsea.

Chelsea ghi 23 bàn sau 23 trận tại giải đấu, ít hơn so với thành tích mà đội xếp thứ 19 là Leeds United đã làm được.

Họ có thể làm gì để khắc phục nó?

Điều Chelsea cần làm nhất trong tình huống này là sa thải Graham Potter.

Và, thành thật mà nói, đó rất có thể là cách hành động tốt nhất nếu họ có thể mang về một huấn luyện viên cấp cao nhất như Zinedine Zidane để thay thế.

Một huấn luyện viên như Zidane, bạn có thể tưởng tượng, sẽ thu được nhiều lợi ích hơn từ đội hình Chelsea hiện tại so với Potter và cũng đòi hỏi nhiều tiếng nói hơn trong các thương vụ chuyển nhượng.

Nói về chuyển nhượng, đáng ngạc nhiên là Chelsea chỉ cần chi tiêu nhiều hơn vào mùa hè để lấp đầy những khoảng trống mà họ chưa lấp đầy trong đội hình của mình cho đến nay. Như đã đề cập ở trên, có những vấn đề rõ ràng với đội hình Chelsea này và những vấn đề đó cần được giải quyết.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: