Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sự sắp đặt của định mệnh: Park Hang Seo và thử thách cuối cùng

Đối thủ của tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2022 cuối cùng cũng được xác định và đó chính là đối thủ truyền kiếp Thái Lan.

Đây chính là thử thách cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang Seo với cương vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam.



Chức vô địch AFF Cup lần thứ 2 sau 5 năm sẽ là lời chia tay đẹp của chiến lược gia người Hàn với bóng đá Việt và sẽ càng ngọt ngào hơn nữa nếu đó là trận thắng trước đại kình địch Thái Lan

Ngày 14/12/12017, huấn luyện viên Park Hang Seo đã để lại dấu ấn đầu tiên của mình khi cùng U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan 2-1 tại giải giao hữu M150 Cup. 



Giờ đây, khi chặng đường đã đi đến hồi kết, nhiệm vụ cuối cùng của thầy Park là giúp Việt Nam giành lấy danh hiệu AFF Cup 2022 ngay trên đất Thái.


Suốt 5 năm qua, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa từng đánh bại được Thái Lan ở tất cả những trận đấu chính thức.



Kỳ AFF Cup gần nhất, Việt Nam của Park Hang Seo cũng thua trắng 0-2 trước tuyển Thái của Mano Polking ở vòng đấu bán kết.

Đòi lại món nợ đã vay cách đây 2 năm đồng thời nâng cúp ngay trên đất Thái sẽ là lời chia tay đẹp và là mốc son chói lọi cho kỷ nguyên Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: