Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Kobbie Mainoo là ai? Tài năng trẻ Man Utd ra mắt trước Charlton ở Carabao Cup

Kobbie Mainoo đã có trận ra mắt chính thức cho Manchester United trước Charlton ở tứ kết League Cup tại Old Trafford khi mới 17 tuổi.

Tiền vệ này đã được huấn luyện viên Erik ten Hag gật đầu cho đá ở vị trí tiền vệ trong trận đấu với đội League One.

Kobbie Mainoo là ai?

Mainoo là một tiền vệ 17 tuổi gia nhập Manchester United khi mới 9 tuổi. Được Quỷ đỏ mô tả là “xuất sắc về mặt sáng tạo” , Mainoo đã có được những phút thi đấu đầu tiên trong trận giao hữu với Cadiz vào tháng 12.

Man Utd đã thất bại 2-4 trước đội bóng Tây Ban Nha trong trại huấn luyện mùa đông của họ. Thế nhưng Mainoo đã gây chú ý với bàn thắng sau khi vào sân ở hiệp một. Anh cũng được thi đấu vài phút trong trận giao hữu sau đó của United với Real Betis.

Mainoo được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất trong học viện của câu lạc bộ và đã thăng tiến nhanh chóng qua các cấp bậc. Anh là một phần của đội Man Utd đã giành được Cúp FA dành cho lứa tuổi U17 mùa trước và kể từ đó đã được đôn lên đội U21.

Mainoo đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Quỷ đỏ vào cuối mùa giải trước.

Tiền vệ này là tài năng học viện thứ hai mà Ten Hag đôn lên đội một kể từ khi dẫn dắt câu lạc bộ vào mùa hè. Mainoo cùng với Charlie McNeill, người vào sân thay người trong trận đấu với Real Sociedad ở Europa League, đều thăng hạng lên đội một dưới thời HLV người Hà Lan.

Kobbie Mainoo chơi ở vị trí nào?

Cậu thiếu niên thường góp mặt ở vị trí tiền vệ trung tâm và được biết đến với khả năng sáng tạo cũng như tài năng tấn công.

Travis Binnion, người huấn luyện đội U21 Man Utd trong các trận đấu Papa Johns Trophy của họ, đã giải thích cách anh ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng tiền vệ.

“Trong những tuần gần đây, chúng tôi đã thấy anh ấy chơi ở vị trí số 6, 8 và 10, và điều đó cho thấy việc tạo ra một bộ não bóng đá thực sự tốt và khả năng thể thao để chơi khắp sân,” ông nói.

“Anh ấy đang tiến bộ rất tốt. Điểm mạnh của anh ấy là kiểm soát chặt chẽ, nhận thức tốt, tiếp xúc cơ thể. Anh ấy thực sự giỏi và rất hiếu chiến. Anh ấy có sự kết hợp tuyệt vời của nhiều kỹ năng.”

Vì sao Ten Hag trao cho anh trận ra mắt Man Utd vs Charlton?

Ten Hag đã chọn xoay tua đội hình của mình cho trận đấu với Charlton, khi ông phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc sau sự trở lại của bóng đá trong nước kể từ World Cup 2022.

Huấn luyện viên người Hà Lan đã trao cho những cầu thủ dự bị như Tom Heaton, Harry Maguire và Scott McTominay một số phút thi đấu. Ông cũng bổ sung thêm nhiều cầu thủ trẻ, với việc Mainoo tham gia cùng với Alejandro Garnacho và Anthony Elanga trong đội hình.

Ten Hag đã nói gì về Mainoo?

Ten Hag đã nói về quyết định chọn Mainoo trước trận đấu và giải thích lý do tại sao anh ấy đá chính trận với Charlton.

“Đối với cậu ấy, đó là một cơ hội tuyệt vời. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt trong kỳ trại đông ở Tây Ban Nha. Cậu ấy cũng đã thể hiện rất tốt trước Everton trong trận giao hữu. Mainoo xứng đáng được thi đấu, vì vậy tôi rất vui khi trao cơ hội cho cậu ấy – đó là về việc xứng đáng với nó”, ông nói với MUTV.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: