Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV trưởng ĐT Thái Lan lên tiếng về tin đồn cập bến ‘đại gia’ V-League

Mới đây HLV Mano Polking của đội tuyển Thái Lan đã lên tiếng về tin đồn ông sẽ dẫn dắt đội bóng V-League.

 

Thời gian qua xuất hiện nhiều thông tin về việc tân binh Công an Hà Nội muốn chiêu mô chiến lược gia Mano Polking của tuyển Thái Lan.

Tin tức trên diễn ra khi vị thuyền trưởng của Voi Chiến từng dự khán theo dõi trận đấu giữa Công an Hà Nội với Hà Nội FC ở vòng 2 V-League 2023.

Nó cũng đến trong bối cảnh HLV Paulo Foiani không mang lại được kết quả tốt giống như kỳ vọng. Sau trận mở màn đại thắng TopenLand Bình Định, Công an Hà Nội chỉ có thêm một trận hòa và phải đón nhận 2 thất bại.

Chính kết quả đáng thất vọng đó đã xuất hiện nhiều tin cho rằng đội bóng ngành công an muốn mời cựu HLV Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh ngồi vào “ghế nóng” thay cho ông Paulo Foiani.

Tuy nhiên vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên. Ông khẳng định mình chỉ đến Việt Nam thăm bạn Paulo Alexandre đang làm trợ lý cho đội bóng Công an Hà Nội.

 HLV Mano Polking chia sẻ: “Đây là lần trở lại đơn thuần vì bạn bè mà không có lý do công việc nào. Tôi nghĩ rằng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời cho lần trở lại Việt Nam này. Tôi thích không khí này, mọi người ở đây rất đam mê bóng đá.

“Tôi cảm thấy rất biết ơn người hâm mộ Việt Nam vì đã nhớ đến tôi và dành một tình cảm đặc biệt cho tôi. Thành thực trong tôi luôn có ký ức đẹp về đất nước Việt Nam. Tuy nhiên, trước mắt tôi sẽ ở lại Thái Lan”.

Công an Hà Nội hiện đang có 4 điểm và xếp vị trí thứ 8 sau 4 vòng đấu. Trước khi V-League 2023 quay trở lại để bắt đầu vòng 5, tân binh này sẽ đá giao hữu với Thép Xanh Nam Định.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: