Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Kết thúc World Cup, Ronaldo sẽ qua Saudi Arabia thi đấu?

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia – ông Yasser Almisehal cho biết giải VĐQG Saudi Arabia sẽ vươn vòng tay rộng mở với Ronaldo nếu anh chịu rời Man United vào đầu năm sau, khi World Cup 2022 kết thúc.

Mùa giải năm qua chứng kiến nhiều những thông tin về việc CR7 sẽ rời Quỷ đỏ để chuyển qua thi đấu tại một giải VĐQG không đòi hỏi thể lực quá cao như Premier League.

Đã có những tin đồn về Chelsea, Atletico Madrid, Bayern, hay thậm chí là Napoli… nhưng quỹ lương khủng cùng thể lực không còn quá sung mãn ở độ tuổi 37 là điều khiến các đội bóng trên nghi ngờ về khả năng cống hiên trong thời gian dài.

Nhưng sau cùng, khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa chúng ta đều đã biết siêu sao người Bồ đã ở lại Nhà hát của Những giấc mơ.

Thậm chí, kể cả khi đã ở lại, cũng không có nhiều người cho rằng Ronaldo sẽ có nhiều thời gian ra sân hơn. Từ khi ten Hag lên nắm quyền, Ronaldo chỉ được đá chính 1 trận duy nhất tại Premier League.

Tổng số phút đã thi đấu của Ronaldo tính tới thời điểm hiện tại là 207 – cực kỳ thấp so với những chân sút khác như Marcus Rashford (523 phút), Jadon Sancho (423) và Anthony Elanga (215).

Sắp tới với Antony xuất hiện trên hàng công, khả năng thi đấu của Ronaldo lại càng bị đặt một dấu chấm hỏi nghiêm trọng.

Viễn cảnh Ronaldo mất suất đá chính nếu còn tiếp tục thi đấu tại MU khiến người đại diện của anh là Mendes lúc này đã bắt đầu tìm kiếm các thỏa thuận.

Trong số trên, ông Almisehal – chủ tịch Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia đang rất hy vọng vào một thỏa thuận sẽ đem Ronaldo tới thi đấu tại quốc gia Tây Á này trong những năm cuối sự nghiệp.

“Chúng tôi rất muốn thấy một cầu thủ như Cristiano Ronaldo thi đấu ở giải VĐQG Saudi Arabia. Nó sẽ mang lại một hiệu ứng tích cực và đó sẽ là một tin tức quan trọng đối với tất cả mọi người. Tôi chắc rằng mọi người đều biết những thành tích và kỷ lục vô tiền khoáng hậu của CR7, một cầu thủ, một hình mẫu tuyệt vời.

Chắc chắn rằng đó sẽ phải là một bản hợp đồng rất đắt đỏ trong lịch sử bóng đá. Tuy vậy chúng ta cũng có thể thấy rằng các CLB tại Saudi Arabia đang đạt được doanh thu cao hơn trong vài năm qua. Chúng tôi đã đón một số ngôi sao từng chơi ở Premier League. Tôi thích Cristiano Ronaldo với tư cách là một cầu thủ và tôi muốn thấy anh ấy thi đấu ở đây”.

Được biết, nhà đương kim vô địch Cúp C1 châu Á, Al Hilal, đang là điểm đến tiềm năng của Ronaldo. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: