Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CĐV di bộ từ Tây Ban Nha đến Qatar xem World Cup mất tích bí ẩn

Một CĐV Real Madrid đã quyết định đi bộ từ Tây Ban Nha tới tận Qatar để xem World Cup 2022. Tuy vậy, người đàn ông này đã mất liên lạc với gia đình tới gần 20 ngày.

Sergio Sánchez được biết đến là người hâm mộ cuồng nhiệt của tuyển Tây Ban Nha cũng như câu lạc bộ Real Madrid.

Ông đã quyết định sẽ đi bộ từ thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) đến Doha (Qatar) để được chứng kiến World Cup 2022 trực tiếp. Được biết mục đích của việc đi bộ này là nhằm chứng minh cho cả thế giới thấy những gì con người và bóng đá có thể làm được.

Ông đã bắt đầu khởi hành từ Tây Ban Nha vào tháng 1 năm 2022 và dự kiến sẽ có mặt ở Qatar vào giữa tháng 11 để kịp trận đấu đầu tiên của tuyển Tây Ban Nha.

Santiago Sánchez đi bộ khoảng 15 km mỗi ngày, nhưng cũng có những ngày ông sẽ đi bộ 30 km.

Theo chia sẻ của ông, bên cạnh đích đến đầy hấp dẫn, chuyến đi còn giúp ông trải nghiệm những vùng đất mới và tham gia các hoạt động tình nguyện ở những đất nước ông đi qua.

Tuy nhiên, ông Santiago đã bắt đầu mất liên lạc với gia đình vào đầu tháng 10 khi bước vào địa phận Iraq. Đây là một điều khá bất thường vì ông thường xuyên liên lạc với gia đình để cập nhật những thông tin về chuyến đi.

Vị trí cuối cùng ông thông báo với gia đình là ở gần một ngọn núi cách biên giới Iran 5 km. Nhiều bạn bè lo sợ ông gặp rắc rối với chính quyền địa phương hoặc tệ hơn là gặp chuyện chẳng lành khi chạm trán những kẻ khủng bố ở Trung Đông.

Nhưng phía gia đình Sergio Sánchez, họ cho biết vẫn tin tưởng người đàn ông này an toàn. Ông từng có khoảng thời gian nhập ngũ và có kinh nghiệm chu du hơn 50 quốc gia.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ đội tuyển Tây Ban Nha cũng cầu chúc cho Sergio Sánchez hoàn tất chuyến hành trình để đời và được chứng kiến “Bò tót” thi đấu World Cup.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: