Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 24 Premier League: Saka tiếp tục lên tiếng

Sau đây là đội hình tiêu biểu nhất ở vòng 24 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Bernd Leno

Mọi thứ đã không diễn ra tốt đẹp như mong đợi trong thời gian anh ấy ở Arsenal, mặc dù Bernd Leno đã làm rất tốt kể từ khi chuyển đến Fulham. Thủ môn người Đức đã thực hiện 7 pha cứu thua, trong đó có 6 pha cứu thua từ trong vòng cấm khi Fulham giữ sạch lưới trước một Brighton đang bay cao.

Seamus Coleman

Sau khi để thua trong trận derby Merseyside vào đầu tuần này, Everton đã trở lại với chiến thắng quan trọng 1-0 trước đội bóng đang bị đe dọa xuống hạng, Leeds.

Ghi bàn là một vấn đề đối với Toffees trong mùa giải này, mặc dù sẽ có rất ít người đặt cược rằng Seamus Coleman là cầu thủ ghi bàn đầu tiên.

Tuy nhiên, cầu thủ người Ireland đã tung ra một cú sút đẹp mắt đánh bại Illan Meslier từ một góc hẹp, sau đó khẳng định rằng đó là một cú sút chứ không phải một quả tạt.

Bên cạnh đó, anh thực hiện 3 pha tắc bóng, thắng 3 pha tranh chấp đất và 3 pha tranh chấp trên không khi đội bóng của Sean Dyche giữ sạch lưới và giành trọn 3 điểm.

Jan Bednarek

Trận đấu đầu tiên của Southampton trong thời kỳ hậu Nathan Jones gặp một đội bóng đang gặp khó khăn Chelsea. Mặc dù The Saints đã giành được chiến thắng 1-0 có khả năng rất quan trọng, nhưng họ đã phải chịu rất nhiều áp lực trong hiệp hai tại Stamford Bridge.

Jan Bednarek thực hiện bốn pha tắc bóng, cản phá ba cú sút, thực hiện hai pha phá bóng và thắng bốn trong bảy pha tranh chấp trên mặt đất khi đội bóng của Ruben Selles giữ sạch lưới.

Lisandro Martínez

Nhà vô địch World Cup đã thể hiện xuất sắc kể từ khi anh ấy chuyển đến Premier League, và khiến Manchester United trở thành một đội bóng tốt hơn nhiều trong cả quá trình trở lại.

Martinez thực hiện ba pha tắc bóng, ba pha tắc bóng, thắng năm trong số bảy pha tranh chấp mặt đất và cả hai pha tranh chấp trên không.

Romain Perraud

Giống như đồng đội Bednarek, Romain Perraud đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 1-0 của Southampton trước Chelsea.

Cầu thủ người Pháp đã thắng sáu trong số 12 lần tranh chấp tay đôi, thực hiện sáu pha tắc bóng, cản phá một cú sút và thực hiện ba pha phá bóng, trong đó có một pha quan trọng nhất để từ chối Raheem Sterling.

James Ward-Prowse

Có ai thực sự ngạc nhiên khi thấy James Ward-Prowse đã thực hiện một cú sút phạt tuyệt vời khác ở cự ly 25 yard không?

Kể từ mùa giải 2018/19, James Ward-Prowse đã thực hiện 75% số cú sút phạt trực tiếp trúng mục tiêu, với con số khổng lồ là 54,2% số lần anh ấy sút bóng vào lưới. Những con số đáng kinh ngạc.

Martin Odegaard

Arsenal đã tiến rất gần đến điều đó với 5 trận không thắng trên mọi đấu trường, nhưng ghi được 2 bàn thắng ở những phút bù giờ để ấn định chiến thắng 4-2 trước Aston Villa.

Odegaard kiến ​​tạo giúp Oleksandr Zinchenko ghi bàn thắng đầu tiên giúp câu lạc bộ nâng tỷ số lên 2-2, và cầu thủ người Na Uy một lần nữa trở thành mối đe dọa sáng tạo ở hàng tiền vệ của Pháo thủ.

Anh ấy đã thực hiện bảy đường chuyền quan trọng và tạo ra hai cơ hội lớn tại Villa Park, khi Arsenal trở lại vị trí dẫn đầu Premier League.

Bruno Fernandes

Cầu thủ người Bồ Đào Nha dường như đang phát triển tuyệt đối dưới thời Erik ten Hag tại Manchester United, đảm nhận trọng trách chiếc băng đội trưởng cũng như lực lượng sáng tạo của đội.

Cầu thủ 28 tuổi này đã thực hiện 9 đường chuyền quan trọng và tạo ra 3 cơ hội lớn.

Bukayo Saka

Một màn trình diễn có tầm ảnh hưởng khác của tuyển thủ Anh khi Arsenal giành chiến thắng 4-2 trước Aston Villa.

Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi một bàn thắng tuyệt vời trong một pha vô lê để gỡ tỷ số 1-1, và tràn đầy năng lượng như thường lệ của anh ấy ở bên cánh phải.

Allan Saint-Maximin

Số 10 của Newcastle vẫn là mối đe dọa thường xuyên trong suốt trận đấu.

Cầu thủ 25 tuổi này chạy rất sung và có 7 lần rê bóng thành công, thắng 7 trong số 13 lần tranh chấp mặt đất, thực hiện 2 đường chuyền quan trọng và tạo ra 1 cơ hội lớn để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Marcus Rashford

Một trận đấu khác, và hai bàn thắng nữa cho Marcus Rashford.

Đó là một thời kỳ trở lại đáng kinh ngạc đối với một cầu thủ chỉ ghi được 5 bàn sau 32 lần ra sân ở mùa giải trước.

Cú đúp của anh ấy vào lưới Leicester đã nâng tổng số bàn thắng của anh ấy lên con số 24 trong mùa giải, nhiều hơn hai bàn so với mùa giải anh ấy ghi bàn tốt nhất từ ​​trước đến nay.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: