Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

De Gea: ‘Rashford sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới’

Manchester United vẫn đang duy trì được khoảng cách 1 điểm với top 4 Ngoại hạng Anh nhờ cú đánh đầu đẹp mắt của Marcus Rashford vào Chủ nhật.

Theo David de Gea, Marcus Rashford có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau khi ghi bàn thắng thứ 100 cho Manchester United.

Rashford đã trở thành cầu thủ thứ 22 ghi được 100 bàn thắng cho Man United. Đáng chú ý anh là cầu thủ đầu tiên làm được điều đó kể từ Wayne Rooney vào năm 2009. Nhờ bàn thắng của anh mà thầy trò Erik ten Hag đã đánh bại West Ham 1-0 tại Old Trafford.

Sau khi đánh đầu thành bàn từ quả tạt của Christian Eriksen, tuyển thủ Anh hiện đã ghi 4 bàn ở Premier League vào lưới Hammers, trong đó có hai bàn vào năm 2022. Con số đó chỉ kém 5 bàn vào lưới Liverpool và 6 bàn vào lưới Leicester.

Gặp khó khăn trong thời gian thi đấu ở mùa giải trước, Rashford gần như đã tái sinh kể từ khi Ten Hag nắm quyền. Điều đó khiến De Gea cho rằng anh Rashford vẫn còn tiềm năng rất lớn.

“Anh ấy vẫn còn rất trẻ. Tôi nghĩ Rashford đã ở đây khi còn là một đứa trẻ và là một cầu thủ đội một sở hữu nhiều kinh nghiệm”, De Gea nói với MUTV.

“Anh ấy đang làm rất tốt. Rashford có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu tiếp tục tập trung tập luyện chăm chỉ và thể hiện tốt.

“Tôi nghĩ Rashford là một cầu thủ rất giỏi và chúng tôi rất vui khi anh ấy ở bên toàn đội, chơi theo cách mà anh ấy đang chơi.”

Chiến thắng trước West Ham đã giúp Man United đã vượt qua Chelsea để đứng thứ 5 trên BXH Premier League. Hiện họ cũng giữ sạch lưới 5 trận trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường – chỉ để thủng lưới bởi một quả phạt đền của Jorginho trong trận đấu với Chelsea.

Chủ nhật cũng là lần đầu tiên trong mùa giải này, United kết thúc ngày với hiệu số bàn thắng bại dương (+1) ở Premier League. De Gea tin rằng toàn đội xứng đáng được ghi nhận vì những cải thiện trong phòng ngự của họ.

“Tôi nghĩ rằng toàn đội [đang đóng góp], không chỉ các hậu vệ,” anh nói. “Tôi nghĩ chúng tôi đang pressing tốt, thu hồi bóng cao trong phần sân đối phương nên điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi. Tôi nghĩ toàn đội đã phòng ngự thực sự tốt.

“Chúng tôi đã thi đấu với West Ham, một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ giỏi. Thành thật mà nói, chiến thắng này khiến tôi thực sự rất hạnh phúc.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: