Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong tháng 9 tại Ngoại hạng Anh

Mặc dù tháng 9 không có quá nhiều trận đấu diễn ra nhưng Ngoại hạng Anh vẫn có những khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng người hâm mộ.

7. Arsenal trả lại món nợ trước  Brentford

Arsenal đã mở đầu mùa giải 2021/22 với trận thua 0-2 trước Brentford trong trận đấu đầu tiên của The Bees tại Premier League.

Tuy nhiên, họ đã phục thù đầy thành công vào tháng 9 này. Arsenal đánh bại Brentford với tỷ số 3-0 ngay trên sân đối thủ để duy trì vị trí đầu bảng.

6. Everton và Liverpool chơi trận derby Merseyside nảy lửa

Trận hòa 0-0 giữa Everton và Liverpool tại Goodison Park dường như đã có mọi thứ ngoại trừ bàn thắng. Một trận derby Merseyside đẫm máu và quyết liệt. Cả hai thủ môn Jordan Pickford và Alisson Becker đều có ngày thi đấu xuất thần.

Thậm chí, cựu cầu thủ Liverpool, Conor Coady đã có thể đem về chiến thắng cho Everton nhưng bị từ chối bàn thắng vì việt vị.

5. Brighton đè bẹp Leicester 5-2

Trong trận đấu cuối cùng của Graham Potter với tư cách là huấn luyện viên Brighton, The Seagulls đã thể hiện màn trình diễn tuyệt vời trước Leicester.

Mặc dù bị đối thủ vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Kelechi Iheanacho ở phút đầu tiên, Brighton đã trở lại đầy mạnh mẽ. Họ giành chiến thắng 5-2 tại sân vận động Amex, với cú đúp ấn tượng của Alexis Mac Allister.

4. Son Heung-min khai nòng bằng cú hat-trick vào lưới Leicester

Sau khi để thủng lưới 5 bàn trước Brighton, Leicester tiếp tục nhận thêm thất bại thảm họa 2-6 khi đối đầu Tottenham.

Trong phần lớn thời gian của trận đấu, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã chơi chặt chẽ. Thế nhưng Son Heung-min đã mang về một hat-trick sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Đó cũng là những bàn thắng đầu tiên của anh trong mùa giải.

3. West Ham mất điểm đáng tiếc trước Chelsea 

West Ham đã dẫn trước Chelsea 1-0 tại Stamford Bridge một cách xứng đáng. Thế nhưng The Blues đã vượt lên dẫn trước 2-1 nhờ công của Ben Chilwell và Kai Havertz vào phút 88.

The Hammers nghĩ rằng họ đã có được bàn gỡ hòa ở phút bù giờ nhờ công của Maxwel Cornet. Thế nhưng sau khi VAR can thiệp, Jarrod Bowen bị cho là đã phạm lỗi với Edouard Mendy và Chelsea thoát khỏi một kết quả hòa. 

2. Cú hat-trick của Ivan Toney

Cuộc đối đầu gần đây giữa Brentford và Leeds United đã mang đến bữa tiệc bàn thắng sôi động với 7 pha lập công.

Huấn luyện viên của Leeds, Jesse Marsch đã bị đuổi khỏi sân vì bất đồng quan điểm với trọng tài. Tuy nhiên dấu ấn đáng nhớ nhất chính là cú hat-trick của Ivan Toney. Nhờ màn trình diễn chói sáng đó đã giúp anh được gọi vào đội tuyển Anh lần đầu tiên.

1. Man Utd chấm dứt khởi đầu toàn thắng của Arsenal

Arsenal đã đến làm khách của Manchester United khi thắng cả 5 trận đầu tiên tại Premier League.

Thế nhưng Quỷ đỏ lại có trận đấu xuất thần sau khi khởi đầu mùa giải tệ hại. Họ vươn lên dẫn trước nhờ công của Antony. Bất chấp pha lập công của Bukayo Saka trong hiệp hai, Man United vẫn giành chiến thắng 3-1 khi Marcus Rashford lập cú đúp.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: