Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hồ sơ Dragan Skocic: Người đầu tiên tự ứng cử làm HLV ĐTVN là ai?

Huấn luyện viên Dragan Skocic đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các cổ động viên đội tuyển Việt Nam khi ông là người đầu tiên gửi hồ sơ ứng cử đến VFF cho vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam.

Huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ chính thức chia tay đội tuyển Việt Nam từ ngày 31/1/2023 và ngay từ thời điểm này VFF đã bắt đầu quá trình tìm kiếm người kế nhiệm chiến lược gia người Hàn.



Ông Dragan Skocic là người đầu tiên trực tiếp nộp hồ sơ đến LĐBĐ Việt Nam thông qua Email của Quyền chủ tịch Nguyễn Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh.

Huấn luyện viên Dragan Skocic vẫn đang nghỉ ngơi sau khi bị LĐBĐ Iran sa thải từ đầu tháng 9/2022. Vị chiến lược gia người Croatia nắm đội tuyển Iran từ đầu năm 2020 sau khi huấn luyện viên Marc Wilmots bị sa thải.



Gần như ngay lập tức, huấn luyện viên sinh năm 1968 đã giúp Iran lột xác hoàn toàn và xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ giành vé tham dự World Cup 2022 với thành tích dẫn đầu bảng A ở vòng loại cuối cùng.

Lý do khiến ông Dragan Skocic phải chia tay đội tuyển quốc gia Iran là do những mâu thuẫn ngoài chuyên môn với LĐBĐ nước này trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. 

Quãng thời gian dẫn dắt đội tuyển quốc gia Iran, Dragan Skocic sở hữu tỷ lệ chiến thắng khủng khiếp chạm mốc 83%. Năm 2021, ông Dragan Skocic còn lọt vào danh sách 25 vị huấn luyện viên xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.



Tính riêng ở cấp đội câu lạc bộ, HLV Dragan Skocic cũng để lại không ít dấu ấn khi từng có quãng thời gian hơn 10 năm chinh chiến tại châu Âu. Ông từng đoạt chức vô địch quốc gia Croatia vào năm 2006, sau đó là 2 chức vô địch quốc gia khác tại Slovenia cùng câu lạc bộ Ljubljana. 

Sự nghiệp cầu thủ của Dragan Skocic cũng rất đáng nể. Ông là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Croatia xuất ngoại thi đấu. 

Xét mọi yếu tố, Dragan Skocic đang là ứng cử viên cực kỳ tiềm năng mà VFF nên cân nhắc. Tuy nhiên, chắc chắn chi phí mà VFF cần bỏ ra nếu muốn có sự phục vụ của huấn luyện viên Dragan Skocic là không hề nhỏ. 

Mức lương ông Dragan Skocic nhận khi còn dẫn dắt đội tuyển Iran là 700.000 USd mỗi năm kèm với đó là 300.000 USD cho 2 vị trợ lý thân cận.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: