Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Kiatisak chính thức hết cơ hội làm HLV trưởng Việt Nam

Trái với nhiều đồn đoán, huấn luyện viên Kiatisak Senamuang không phải là cái tên tiếp theo ngồi vào ghế nóng tuyển Việt Nam.

Sau khi VFF tuyên bố sẽ chia tay với huấn luyện viên Park Hang Seo, Kiatisak là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất để thay thế chiến lược gia người Hàn.



Kiatisak sở hữu mọi tiêu chí mà VFF yêu cầu từ bằng cấp, kinh nghiệm làm việc với bóng đá Việt Nam và đặc biệt là mối quan hệ rất tốt với các tuyển thủ quốc gia tại HAGL.

Tuy nhiên, mới đây chiến lược gia người Thái đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với HAGL, qua đó chính thức chấm dứt những đồn đoán về việc sẽ trở thành huấn luyện viên mới của đội tuyển Việt Nam.



Bên cạnh đó, Kiatisak cũng chấm dứt luôn những hy vọng tái hợp cùng đội tuyển U23 Thái Lan của Liên Đoàn Bóng Đá Thái Lan.

Kiatisak nhận được sự tin tưởng rất lớn từ Bầu Đức, chiến lược gia sinh năm 1973 sẽ lãnh trách nhiệm giúp HAGL lột xác kể từ mùa giải 2023 với một thế hệ cầu thủ hoàn toàn mới.



Việc Kiatisak gia hạn hợp đồng với HAGL và không còn cơ hội dẫn dắt tuyển Việt Nam khiến rất nhiều cổ động viên vui mừng.Bởi suốt mùa giải  vừa qua, HAGL dưới bàn tay của Kiatisak đã thi đấu rất phập phù, mờ nhạt và thiếu tinh thần chiến đấu. 

Lựa chọn ở lại HAGL của Kiatisak là tốt cho tất cả các bên. HAGL có một huấn luyện viên phù hợp cho kế hoạch phát triển lâu dài còn VFF sẽ loại được một ứng viên cho cuộc đua tranh ghế thuyền trưởng tuyển Việt Nam. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: