Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Messi và Argentina được chuyên gia bóng đá dự đoán sẽ vô địch World Cup 2022

Joachim Klemen – người từng dự đoán đúng nhà vô địch World Cup 2014 và 2018 cho rằng Argentina sẽ là đội lên ngôi tại Qatar vào cuối năm nay.

Argentina của Lionel Messi đang thể hiện một phong độ đáng sợ trong những năm qua. Mới đây, họ tiếp tục chứng minh sức mạnh với chiến thắng hủy diệt 3-0 trước Honduras.

Trong 3 bàn thắng đó, bản thân số 30 của PSG có được cho mình một cú đúp, bàn thắng còn lại được ghi do công của Lautaro Martinez.

Dễ hiểu khi Argentina được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch World Cup, khi chuỗi trận bất bại của họ đã lên tới con số 34.

Nhưng không dừng lại ở đó, một chuyên gia bóng đá mới đây còn dám đưa ra nhận định chắc nịch rằng Messi và các đồng đội sẽ là những người lên ngôi tại World Cup năm nay.

Joachim Klemen được biết đến là chuyên gia phân tích người Anh, hiện ông làm việc cho Quỹ Đầu tư Liberum Capital, có hơn 20 năm kinh nghiệm.

Ông từng gây tiếng vang trong giới bóng đá vì dự đoán thành công Đức Vô địch World Cup 2014 và Pháp lên ngôi năm 2018.

Khi World Cup 2022 còn chưa đầy 2 tháng nữa sẽ khởi tranh, ông Klemen đã sử dụng công thức riêng của mình để tìm ra chủ nhân chiếc Cúp vàng tại Qatar.

Công thức này sẽ cân nhắc sức mạnh chuyên môn của các đội tham dự World Cup và cả các yếu tố ngoài thể thao, như các biến số kinh tế – xã hội, dân số và chỉ số GDP của quốc gia.

Theo Klemen, đó là những yếu tố sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của một đội tuyển, nhất là khi họ thi đấu ở cấp độ quốc tế.

Kết quả, Klemen đoán Argentina sẽ lần lượt thắng Tây Ban Nha ở bán kết và Anh ở chung kết để lần đầu vô địch World Cup kể từ năm 1986.

Tại World Cup sắp tới, Argentina cũng nằm trong một bảng đấu khá dễ thở với  Mexico, Ả Rập Xê Út và Ba Lan.

Nếu nằm ở ngôi đầu bảng, khả năng Messi và các đồng đội tiến xa tại World Cup năm nay hay thậm chí là lên ngôi cũng là rất cao. 

Trong khi các đội tuyển châu Âu đều thể hiện một phong độ thiếu ổn định thì hai quốc gia Nam Mỹ là Argentina và Brazil đều đang vô cùng sung sức với những chiến thắng như chẻ trẻ.

Dẫu sao, tất cả cũng là dự đoán và chúng ta sẽ cần chờ đợi vào màn thể hiện của Argentina tại Qatar năm nay.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: