Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 11 Ngoại hạng Anh

Vòng 11 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với nhiều kết quả không mấy bất ngờ. Đâu là 11 cái tên xuất sắc nhất góp mặt trong đội hình tiêu biểu?

Thủ môn: Kepa Arrizabalaga (Chelsea)

Bản hợp đồng trị giá 71,6 triệu bảng (vẫn là kỷ lục thế giới cho một thủ môn) là một con số chế giễu trong gần như toàn bộ sự nghiệp ở Chelsea của Kepa. Thế nhưng hiện anh đã có 3 trận ra sân ở Premier League dưới thời Graham Potter và giữ sạch lưới 2 trong số đó.

Trong trận đấu với Aston Villa vào Chủ nhật, anh đã chơi cực kỳ xuất sắc. Kepa thực hiện 7 pha cứu thua – một số pha rất ngoạn mục – và khiến Villa không thể ghi bàn dù đạt 2,2 xG. 

Hậu vệ phải: James Milner (Liverpool)

Jurgen Klopp thường cho cầu thủ 36 tuổi vào đá tiền vệ trung tâm khi anh ấy thực sự không cần thiết, nhưng hậu vệ phải mới là nơi ‘Millie’ thực sự tỏa sáng.

Thay thế Trent Alexander-Arnold bị chấn thương, Milner đã làm tất cả những gì được yêu cầu vị trí hậu vệ phải. Trong trận gặp Manchester City, Milner gần như đã hạn chế được sự nguy hiểm của Foden.

Hậu vệ trái: Ivan Perisic (Tottenham Hotspur)

Cầu thủ chạy cánh người Croatia là một mối đe dọa bất cứ khi nào anh có mặt trên sân. Nguyên do là bởi anh có thể chạy không biết mệt mỏi trong suốt 90 phút.

Khả di chuyển của anh trong trận gặp Everton đã khiến đối thủ gặp nhiều rối loạn. Từ đó mở ra nhiều tình huống tấn công cho Gà trống.

Trung vệ : Joe Gomez (Liverpool)

Giống như Milner, Joe Gomez dường như không phải là sự lựa chọn đầu tiên của Liverpool mùa này. Thế nhưng chấn thương từ các đồng đội giúp cầu thủ 25 tuổi bước vào đội hình xuất phát để chạm trán Man City.

Cùng với Virgil van Dijk, Gomez đã kiềm tỏa sức mạnh đến từ Erling Haaland và hàng công của Man City chắc chắn nhất có thể.

Trung vệ: Sven Botman (Newcastle United)

Ngoài Van Dijk cũng có thêm một trung vệ Hà Lan chơi xuất sắc vào cuối tuần. Được ký hợp đồng từ Lille vào mùa hè với giá 35 triệu euro, Botman đã nhanh chóng khẳng định mình là hòn đá tảng trong hàng thủ của Eddie Howe.

Anh đã thắng 100% trong các cuộc đấu tay đôi của mình để giúp Newcastle có 1 điểm trên sân Old Trafford. Chích chòe vẫn chưa thua khi có Botman trong đội, điều đó thực sự nói lên tất cả.

Tiền vệ: Declan Rice (West Ham)

Một màn trình diễn ấn tượng của đội trưởng Declan Rice giúp West Ham có điểm trước Southampton.

Bàn thắng đầu tiên của anh ấy trong một năm là không đủ để The Hammers giành chiến thắng thứ ba liên tiếp. Tuy nhiên ít nhất họ cũng có được 1 điểm để tiếp tục vươn lên BXH.

Tiền vệ: Mason Mount (Chelsea)

Hai bàn thắng tuyệt vời của Mason Mount đã giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0 trên sân Villa Park. Với phong độ chói sáng hiện tại, Mount đã sẵn sàng để tiến tới World Cup vào tháng sau.

Tiền vệ: Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham Hotspur)

Luôn là một người có màn trình diễn chắc chắn, Hojbjerg đã ghi 1 bàn thắng mang về 3 điểm trọn vẹn cho Spurs trước Everton.

Giống như Perisic, anh ấy có thể chạy cả trận, điều mà Antonio Conte sẽ đánh giá cao hơn tất cả. Sự phối hợp của anh ở hàng tiền vệ với Rodrigo Bentancur dường như đang trở nên tốt hơn mỗi tuần.

Tiền đạo: Mohamed Salah (Liverpool)

Một kết quả xứng đáng cho Liverpool khi họ đánh bại Man City. Salah đã ghi bàn xuất sắc và gây ra những nguy hiểm cho hệ thống phòng ngự của Pep Guardiola.

Thật xui xẻo khi anh không có bàn thắng sớm hơn trong trận đấu vì một pha cản phá xuất thần của Ederson.

Tiền đạo: Ivan Toney (Brentford)

Một cầu thủ không thể ngừng ghi bàn. Sự bình tĩnh của Toney trên chấm phạt đền là điều không cần nói. Bàn mở tỷ số đã chứng minh rằng Toney là một tiền đạo có khả năng chuyển đổi tất cả các loại cơ hội cho Brentford.

Nếu đội tuyển Anh phải đá luân lưu ở Qatar, sẽ không có cầu thủ nào tốt hơn Ivan Toney cho Gareth Southgate.

Tiền đạo: Dominic Solanke (Bournemouth)

Solanke kết thúc trận hòa Fulham 2-2 với tư cách là cầu thủ xuất sắc nhất của Bournemouth. Một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo đều mang tên anh.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: