Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán đội hình tuyển Đức hướng đến World Cup 2026: Tạm biệt những tượng đài

Sau 2 lần liên tiếp bị loại ở vòng bảng, đội tuyển Đức giờ đây sẽ tìm kiếm một thế hệ cầu thủ mới để đưa họ đến với World Cup 2026. Vậy những cầu thủ nào sẽ xuất hiện trong màu áo Đức 4 năm sau?

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen

Gần như không có cơ hội nào để Manuel Neuer chơi ở World Cup ở tuổi 40. Điều đó sẽ mở ra cơ hội cho Ter Stegen trở thành số 1 của Đức.

Thủ môn của Barcelona đã tham dự 3 giải đấu lớn với tư cách là phương án dự phòng của Neuer. Tuy nhiên, năm 2026 sẽ cho anh cơ hội cuối cùng bắt chính trên sân khấu World Cup.

Hậu vệ phải Ridle Baku

Việc Đức thiếu một hậu vệ phải chất lượng là điều khiến cho họ bị loại sớm ở Qatar. Hansi Flick thường sử dụng một số trung vệ đa năng hơn để lấp đầy khoảng trống. 

Ở tuổi 24, Baku đã có 4 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và từng được liên hệ với Bayern Munich trong quá khứ. Hy vọng là bây giờ anh có thể đá chính và trở thành cầu thủ thường xuyên của đội tuyển quốc gia.

Trung vệ Antonio Rudiger

Rudiger đã chơi cho tuyển Đức từ năm 2014 nhưng phải đến tháng 3 mới bước sang tuổi 30. Do đó, anh còn rất nhiều năm thi đấu đỉnh cao.

Đến năm 2026, trung vệ Real Madrid có thể sẽ là thủ lĩnh hàng phòng ngự tuyển Đức tại kỳ World Cup thứ 3 của anh.

Trung vệ Nico Schlotterbeck

Là một trong những ngôi sao đang lên của bóng đá Đức, Schlotterbeck đã có một kỳ World Cup đầu tiên nhiều cảm xúc. Ở tuổi 22, anh có thời gian để có những bài học cần thiết và trở thành một hậu vệ ưu tú.

Ngôi sao của Borussia Dortmund là cầu thủ được yêu thích nhất để đá chính cùng với Rudiger trong thời gian tới.

Hậu vệ trái David Raum

Raum là hậu vệ trái xuất phát của Đức ở Qatar và là ứng cử viên hợp lý để giữ vị trí này.

Cầu thủ 24 tuổi chỉ mới gia nhập RB Leipzig vào mùa hè. Kể từ đó Raum đã được liên hệ với Real Madrid khi tiếp tục lọt vào mắt xanh ở cả cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Nếu Raum không phải là cầu thủ của năm 2026 thì Luca Netz có thể được cân nhắc. Cầu thủ 19 tuổi vẫn được đánh giá cao ở thời điểm này.

Tiền vệ trung tâm Joshua Kimmich

Joshua Kimmich là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí đội trưởng Đức tại World Cup 2026. Kimmich sẽ chỉ 31 tuổi vào thời điểm giải đấu tiếp theo diễn ra.

Anh Là một trong những tiền vệ trung tâm ưu tú của bóng đá thế giới. Cầu thủ của Bayern Munich là một ứng cử viên sáng giá tuyệt đối để xuất hiện tại Hoa Kỳ, Canada và Mexico nếu thể lực cho phép.

Tiền vệ trung tâm Leon Goretzka

Goretzka và Kimmich sinh cách nhau chỉ 2 ngày. Vì vậy họ được coi là một bộ đôi lý tưởng mà cả đội có thể phát triển xung quanh. Goretzka sẽ thay thế Ilkay Gundogan trên cơ sở lâu dài hơn trong tương lai.

Tiền vệ cánh phải Jamal Musiala

Với việc Thomas Muller giã từ đội tuyển, hàng công của Đức sẽ có một chút khác biệt vào năm 2026. Một số cầu thủ trẻ có thể chơi thoải mái ở nhiều vị trí khác nhau sẽ đảm nhận vai trò phía sau tiền đạo.

Một trong số đó là cậu bé vàng của bóng đá Đức, Musiala 19 tuổi. Anh là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa này và là một tài năng đẳng cấp thế giới thực sự. Anh cũng là cầu thủ chơi hay nhất của Đức ở Qatar.  

Tiền vệ tấn công Florian Wirtz

Trong khi Musiala có cơ hội tỏa sáng ở Qatar thì Wirtz phải ngồi nhà theo dõi quá trình hồi phục chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 3.

Tiền vệ của Bayer Leverkusen chắc chắn đã có mặt trong đội hình lần này nếu không vì chấn thương đó. Ở tuổi 19, anh cùng với Musiala là những cầu thủ dẫn dắt tuyển Đức 4 năm sau.

Tiền vệ cánh trái Leroy Sane

Hiện tại, vị trí cuối cùng trên hàng công tương lai của tuyển Đức nhiều khả năng sẽ là cuộc chiến giữa bộ đôi Sane và Serge Gnabry của Bayern.

Sane trẻ hơn đồng đội của mình 6 tháng. Cả hai đều có thể làm một công việc đủ tốt vào năm 2026, ngay cả khi đã ngoài 30 tuổi vào thời điểm đó.

Nếu Đức đang tìm kiếm những lựa chọn trẻ hơn thì các ngôi sao của học viện Bayern là Arijon Ibrahimovic và Paul Wanner đều cực kỳ hứa hẹn. 

Tiền đạo Youssoufa Moukoko

Cầu thủ trẻ nhất tại World Cup 2022, Moukoko bắt đầu mùa giải này với màn trình diễn ở cấp độ chuyên nghiệp.

Tiền đạo của Borussia Dortmund đã bước sang tuổi 18 vào ngày khai mạc giải đấu ở Qatar. Do đó, anh sẽ 21 tuổi vào kỳ World Cup tiếp theo. Với tài năng của mình, anh sẽ là sự lựa chọn rõ ràng cho vị trí trung phong vào năm 2026.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: