Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Khai màn World Cup 2022: Tuyển Anh mất 3 trụ cột

Trước thềm trận ra quân tại World Cup 2022 gặp Iran, đội tuyển Anh đã đón tin không vui khi bộ 3 tuyển thủ Kyle Walker, Kalvin Phillips và James Maddison không thể thi đấu.

Trên thực tế, khả năng dự World Cup của Kyle Walker đã bỏ ngỏ từ đầu tháng 10 do hậu vệ của Man City phải trải qua ca phẫu thuật háng. Tuy nhiên, huấn luyện viên Gareth Southgate vẫn điền tên anh vào danh sách tuyển Anh tham dự World Cup 2022.



Tuy nhiên, chắc chắn Kyle Walker sẽ không thể ra sân trong trận đấu khai màn của Tam Sư do chưa đảm bảo thể trạng tốt nhất. Chính hậu vệ của Man City cũng lên tiếng khẳng định về vấn đề này:

“Điều đó tùy thuộc vào huấn luyện viên. Tôi nghĩa trận đấu đầu tiên hơi gấp nhưng sau đó tôi sẽ ổn và sẵn sàng ra sân”.

Nếu mọi thứ diễn ra đúng tiến độ, Walker sẽ kịp trở lại đội hình chính tuyển Anh ở lượt trận thứ 2 gặp đội tuyển Mỹ. Trong trường hợp Southgate muốn đảm bảo an toàn, ông hoàn toàn có thể cất Walker đến trận cuối cùng vòng bảng gặp tuyển Xứ Wales. 


Dưới thời Southgate, Walker luôn được tin tưởng ở vị trí số 1 bên hành lang phải. Trường hợp cựu sao Tottenham không thể ra sân, nhiều khả năng Kieran Trippier sẽ được lựa chọn thay thế



Đồng đội của Kyle Walker ở CLB Man City, tiền vệ Kalvin Phillips cũng đang phải chạy đua với chấn thương để kịp bình phục cho trận đấu ra quân. Cựu sao Leeds không thể thi đấu trong phần lớn thời gian của mùa giải 2022-2023 do trải qua ca phẫu thuật vai nhưng vẫn được Southgate trao cơ hội tham dự World Cup 2022.



Ngoài ra, Tam Sư cũng mất luôn James Maddison ở trận đấu gặp Iran. Tiền vệ ngôi sao của Leicester dính chấn thương đầu gối ngay sau khi ghi bàn trong trận thắng của Bầy Cáo trước West Ham ở vòng 16 Ngoại Hạng Anh.

Dẫu sao với những con người còn lại, huấn luyện viên Southgate vẫn có thể tạo ra một bộ khung đủ chất lượng, ít nhất là cho trận đấu đầu tiên gặp Iran. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: