Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Kun Aguero: ‘Haaland có thể sánh với Messi và Ronaldo de Lima trong tương lai’

Phong độ tuyệt vời của Erling Haaland tại Manchester City đã khiến anh nhận được sự ngưỡng mộ đến từ Sergio Aguero, người đã so sánh anh với một số huyền thoại làng túc cầu.

Sergio Aguero đã so sánh tân binh của Manchester City Erling Haaland với những người như Lionel Messi và Ronaldo de Lima. Kun Aguero tin rằng cầu thủ người Na Uy có thể phá nhiều kỷ lục trong tương lai.

Haaland đã ghi được 20 bàn thắng chỉ sau 13 lần ra sân kể từ khi gia nhập Man City. Anh đã xô đổ nhiều kỷ lục với một khởi đầu đáng kinh ngạc ở Anh.

Cầu thủ 22 tuổi này đã lập kỷ lục mới của Premier League vào tháng 8 khi ghi được 9 bàn trong 5 trận đầu tiên. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick trong 3 trận sân nhà liên tiếp ở giải đấu này.

Sự khởi đầu ngoạn mục của Haaland tại Manchester City đã khiến anh nhận được lời khen ngợi từ huyền thoại Man City, Aguero. Theo đó cầu thủ người Argentina đã so sánh Haaland với hai cầu thủ vĩ đại Nam Mỹ.

“Có rất nhiều tiền đạo đáng nể mà tôi có thể nghĩ đến,” Aguero nói với Stake.com. “Một trong những cầu thủ yêu thích của tôi là Ronaldo de Lima. Anh là người hết lần này đến lần khác chứng tỏ bản lĩnh của một cầu thủ vĩ đại, tạo ra nhiều mối đe dọa trước khung thành.

“Mỗi thời đại thường có hai hoặc ba cầu thủ có khả năng đó – thường là với các phong cách khác nhau.

“Tất nhiên là có Diego [Maradona], Romario, [Robert] Lewandowski, [Zlatan] Ibrahimovic và Leo! Mỗi người đều có sự tinh tế của riêng mình, nhưng họ đều là những chân sút xuất sắc.

“Nói cụ thể về Haaland, cậu ấy có sức mạnh, thể lực và bản năng ghi bàn đặc biệt. Điều này khiến Haaland trở nên rất nguy hiểm.

“Cậu ấy có mọi thứ để tiếp tục đạt được những chỉ số đáng kinh ngạc, đặc biệt là trở thành một phần của một đội bóng thiên về tấn công như City. 

“Haaland còn trẻ và sở hữu nhiều tiềm năng để tiếp tục phá kỷ lục. Chìa khóa của điều này, tất nhiên, sẽ là sự kiên định.”

Aguero – chân sút xuất sắc mọi thời đại của Man City với 260 bàn thắng – tin rằng Haaland với sự hỗ trợ bởi Kevin De Bruyne và Phil Foden sẽ trở thành người dẫn dắt CLB sang kỷ nguyên mới.

“Khi rời Man City, tôi chia sẻ rằng tôi tự hào như thế nào khi được trở thành một phần của thế hệ cầu thủ đưa đội bóng trở thành một trong những câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới”, anh nói thêm.

“Đó là giai đoạn tái lập nền tảng với nhiều thay đổi lớn. Điều đó cho phép Man City trở thành một thế lực đáng nể.

“Kevin [De Bruyne] có một kỷ lục đáng kinh ngạc với tư cách là một cầu thủ. Haaland đang đi đúng hướng. Nhưng không chỉ có hai người họ. Phil Foden – cầu thủ yêu thích của tôi, Bernardo [Silva], [Ilkay] Gundogan, Rodri, [ Aymeric] Laporte… mỗi đóng góp của họ đều làm cho đội mạnh hơn.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: