Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Xếp hạng cầu thủ Man City vs Bristol City: Phil Foden rực lửa

Ngôi sao người Anh Phil Foden đã ghi hai bàn trước khi Kevin De Bruyne nổ súng giúp nhà đương kim vô địch Premier League dễ dàng vượt Ashton Gate.

Sau đây là số điểm được chấm dành cho các cầu thủ Man City.

Thủ môn & Phòng thủ

Stefan Ortega (6/10):

Chỉ xoay sở được một nửa sau một chấn thương ở tay từ rất sớm. Hầu như không có nhiều cơ hội thể hiện trước khi được thay thế bởi Ederson ở hiệp một.

Rico Lewis (6/10):

Một số pha chạm bóng và lướt nhẹ nhưng đôi khi dễ mắc sai lầm về vị trí. Có thể cho rằng may mắn không đem lại một quả phạt đền cho đội nhà trong giai đoạn mở màn.

Manuel Akanji (7/10):

Điển hình là màn trình diễn chắc chắn của ngôi sao người Thụy Sĩ, và thực hiện một số pha can thiệp cuối cùng để giữ chân đội chủ nhà khi họ đang có tâm lý mạnh mẽ.

Ruben Dias (5/10):

Trông dễ bị tổn thương hơn so với đối tác phòng thủ của mình. Đi bóng chậm hơn và thỉnh thoảng bị vượt mặt. Việc đưa ra quyết định đôi khi khiến đội của anh ấy gặp nguy hiểm, khi Bell gần như tận dụng sai lầm Dias vào cuối hiệp hai.

Nathan Ake (7/10):

Hiệu suất được đảm bảo ở các vị trí khác nhau. Những đường chuyền sắc sảo liên kết chặt chẽ giữa phòng ngự và tấn công.

Tiền vệ

Kalvin Phillips (6/10):

Anh ấy chỉ có trận đấu thứ ba trong cả mùa giải và đã thi đấu tốt. Không có gì nổi bật, nhưng không có lỗi thực sự.

Kevin De Bruyne (8/10):

Ban đầu, ngôi sao người Bỉ thi đấu không tốt nhưng đã tạo ra sự khác biệt ở những thời điểm quan trọng của trận đấu. Tạo ra những đường chuyền quyết định cho Mahrez và Ake, giúp Foden lập cú đúp, trước khi thực hiện một cú sút xa để kết thúc trận đấu.

Bernardo Silva (5/10):

Tham gia rất nhiều vào việc xây dựng tấn công nhưng bị hạn chế khả năng sáng tạo bởi hàng thủ kiên quyết của Bristol.  

Tấn công

Riyad Mahrez (6/10):

Pha kiến ​​tạo chính xác cho bàn mở tỷ số của Foden nhưng bị giữ lại trong phần lớn thời gian của trận đấu trước khi được thay bởi Jack Grealish ở phút 71.

Phil Foden (9/10):

Mối đe dọa lớn nhất của Man City trong trận đấu. Cú dứt điểm hiểm hóc từ góc nghiêng mang lại bàn mở tỷ số cho đội của anh. Nỗ lực ghi bàn thứ hai cũng rất đáng khen ngợi. Thường xuyên tham gia tấn công với nhiều pha chạm bóng thông minh. Khuyết điểm duy nhất về phong độ là bị phạt thẻ trong hiệp hai.

Julian Alvarez (4/10):

Bỏ lỡ một số cơ hội quan trọng và chứng kiến ​​​​một nỗ lực ở cự ly gần bị chặn lại vào cuối trận.  

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: