Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Không nhận được tiền – cầu thủ Cần Thơ sẵn sàng bỏ giải

Các cầu thủ Cần Thơ sẵn sàng bỏ trận đấu gặp Khánh Hòa tại vòng đấu cuối cùng V League 2 vì chưa nhận được tiền từ nhà tài trợ như đã hứa.

Cách đây hơn 1 tháng, Cần Thơ đứng trước nguy cơ giải thể do khủng hoảng tài chính nhưng tình hình đã được cải thiện đôi chút khi nhà tài trợ hứa sẽ chuyển trước 20% cho cầu thủ mỗi trận đấu đến khi mùa giải kết thúc.




Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, mọi thứ chỉ là lời hứa suông. Trả lời về vấn đề này, tập thể đội Cần Thơ cho biết:

“Họ hứa là chuyển 100% tiền phí chia theo đợt trước mỗi trận, nhưng hôm qua, chúng tôi chỉ nhận khoảng 5%. Có người chỉ lãnh vài triệu đồng. Chúng tôi không khỏi băn khoăn là công ty tính xù luôn số tiền còn lại khi hết giải”



Cần Thơ đã chính thức hoàn thành mục tiêu trụ hạng và chỉ còn đúng 1 trận đấu sẽ khép lại mùa giải 2022. Ở trận đấu cuối cùng, họ sẽ chạm mặt Khánh Hòa – đội bóng cần thêm một chiến thắng để hoàn thành mục tiêu thăng hạng. 

Nếu không nhận được tiền, nhiều cầu thủ Cần Thơ sẽ không cùng đội bóng hành quân đến Nha Trang ở lượt trận cuối cùng mà sẽ trở về nhà. Vấn đề về kinh tế khiến cầu thủ Cần Thơ buộc phải di chuyển bằng xe khách thay vì máy bay. 



Theo luật, nếu Cần Thơ không chơi trận đấu cuối và chính thức bỏ giải, họ sẽ bị đẩy xuống giải hạng 3 ngay lập tức. Chưa dừng lại ở đó, kết quả của toàn bộ những trận đấu có mặt của Cần Thơ ở mùa bóng năm nay đều sẽ bị hủy. Việc này xảy ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đội bóng đã thăng hạng CAND và các vị trí rớt hạng.

Đây cũng không phải là lần đầu các cầu thủ Cần Thơ đòi bỏ giải ở mùa bóng năm nay. HỌ đã thất vọng quá nhiều khi liên tục bị các nhà tài trợ bỏ rơi, chi phí, lương thưởng sinh hoạt không được thanh toàn. Các cầu thủ Cần Thơ chỉ là nạn nhân trong công tác làm bóng đá tắc trách, họ có lý do để phản ứng dữ dội và cân phải được giải tỏa thích đáng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: