Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup: Lionel Messi, Kylian Mbappe, Jude Bellingham

Như vậy vòng tứ kết World Cup đã xác định được 8 cái tên xuất sắc nhất. Mới đây tờ Sports Mole đã chọn ra Đội hình tiêu biểu cho vòng 1/8 World Cup.

Hàng phòng ngự  

Cản phá được các quả phạt đền ở World Cup luôn là giấc mơ của các thủ môn. Dominik Livakovic đã chơi xuất thần khi cản phá 3/4 cú sút luân lưu của Nhật Bản. Anh đã đánh bại Takumi Minamino, Kaoru Mitoma và Maya Yoshida.

Sự quan tâm đến Denzel Dumfries đang bắt đầu tăng lên, nhất là sau màn trình diễn của anh cho Hà Lan trước Mỹ. Hậu vệ của Inter Milan đang được Chelsea, Arsenal và Tottenham Hotspur săn đón. Anh đã có những pha kiến ​​tạo cho Memphis Depay và Daley Blind trong hiệp một. Sau đó là bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Dumfries cho Hà Lan.

Dumfries không phải là cầu thủ duy nhất ở hàng thủ Hà Lan góp mặt trong đội hình này. Hậu vệ cánh Daley Blind cũng thể hiện thiên hướng tấn công khi dứt điểm lạnh lùng từ đường chuyền của Dumfries. Sau đó anh cũng thực hiện quả tạt cho Dumfries ghi bàn. Ngoài ra Blind còn có 7 pha tắc bóng trong một màn trình diễn tuyệt đẹp.

Ở vị trí trung vệ, đó là 2 cầu thủ lớn tuổi. Đầu tiên là Pepe, cầu thủ đã bước sang tuổi 39. Hậu vệ người Bồ Đào Nha dâng cao nhất để đánh đầu tung lưới Thụy Sĩ. Anh cũng đóng góp vào nỗ lực phòng ngự bằng 2 pha cản phá và giành chiến thắng cả 3 tình huống không chiến.

Người thứ 2 là Thiago Silva của Brazil. Cầu thủ 38 tuổi này đã có một pha kiến ​​tạo cho Richarlison trong trận đấu với Hàn Quốc. Anh cũng hoàn thành 94% số đường chuyền của mình và giành chiến thắng trong cả 2 pha tranh chấp trong một màn thể hiện xuất sắc.

Trung tâm

Những giọt nước mắt có thể đã tuôn rơi cho Nhật Bản khi Mario Pasalic ghi bàn thắng quyết định cho Croatia. Thế nhưng màn trình diễn tuyệt vời của Wataru Endo vẫn là điều đáng được ghi nhận. Cầu thủ của Stuttgart đã trở lại sau vấn đề thể lực và chứng tỏ giá trị của mình trước Hajime Moriyasu. Anh tạo ra 2 cơ hội lớn, tung ra 3 cú sút và giành chiến thắng 6/7 pha tranh chấp.

Tiếp theo là Jude Bellingham, 19 tuổi, người đang là trái tim và linh hồn trong chiến thắng của đội tuyển Anh trước Senegal. Khi Tam Sư cần một ai đó bước lên và tỏa sáng, Bellingham đã làm điều đó. Anh kiến ​​tạo cho Jordan Henderson trước khi đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng của Harry Kane. Bellingham cũng đã có một màn trình diễn toàn diện tuyệt vời với 4 pha tắc bóng và 2 lần đánh chặn.

Hàng công

Trong trận đấu thứ 1.000 của mình, Messi đã thực hiện một pha dứt điểm chìm đặc trưng để đưa Argentina vượt lên dẫn trước. Đồng thời anh tung ra tổng cộng 6 cú sút, tỷ lệ chuyền chính xác 90% và tạo ra 2 cơ hội lớn cho đồng đội.

Mbappe là người tiếp theo góp mặt trong đội hình này. Anh đã cung cấp một đường chuyền hoàn hảo cho Olivier Giroud ghi bàn thắng thứ 52 phá kỷ lục của Henry. Mbappe sau đó còn thực hiện 2 pha dứt điểm đánh bại Wojciech Szczesny. Đó là một lời cảnh báo rõ ràng cho hàng thủ của đội tuyển Anh.

Tuy nhiên, tuyển Anh cũng góp một cầu thủ vào đội hình tiêu biểu là Foden. Cú cứa lòng gọn gàng của Phil Foden đã giúp đội tuyển Anh có bàn mở tỷ số vào lưới Senegal. Sau đó cầu thủ của Manchester City đã kiến ​​tạo cho Kane và Bukayo Saka ghi bàn.

Cuối cùng là Goncalo Ramos, người đã thay thế Cristiano Ronaldo trong trận gặp Thụy Sĩ. Trong lần đầu tiên đá chính cho đội tuyển quốc gia, cầu thủ 21 tuổi này đã ghi một hat-trick tuyệt vời. Anh là cầu thủ đầu tiên làm được điều này trong trận ra mắt trọn vẹn tại World Cup kể từ Miroslav Klose 20 năm trước . 

Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup 2022 (4-2-3-1): Livakovic; Dumfries, Pepe , T. Silva, Blind; Bellingham, Endo; Mbappe, Messi, Foden; Ramos

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: