Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Haaland, Messi và Đội hình xuất sắc nhất châu Âu cho đến nay

Nửa đầu mùa giải châu  u trôi qua với tốc độ chóng mặt với nhiều bất ngờ xảy ra. Dưới đây là đội hình xuất sắc nhất Châu  u cho đến thời điểm hiện tại. 

Thủ môn: Brice Samba (Lens)

Samba khiến người hâm mộ Nottingham Forest đau lòng khi quyết định không ký hợp đồng mới vào mùa hè. Anh đã đóng vai trò quan trọng trong việc đưa họ trở lại Premier League sau 23 năm vắng bóng.

Sau khi gia nhập Lens, anh giúp họ trở thành kẻ thách thức gần nhất với PSG ở Ligue 1. Lens đã có được 11 chiến thắng sau 15 trận đầu tiên.

Bên cạnh đó Lens có thành tích phòng ngự tốt thứ 2 giải đấu và Samba đã giữ sạch lưới 7 trận.

Hậu vệ phải: Kieran Trippier (Newcastle)

Sự trỗi dậy thần tốc của Newcastle dưới thời Eddie Howe đang cho thấy hiệu quả đến từ những thương vụ chuyển nhượng thông minh.

Trippier đã được mua với giá hời 12 triệu bảng từ Atletico Madrid vào tháng Giêng. Cầu thủ 32 tuổi này đã đảm nhận nhiệm vụ đội phó. Anh là hình mẫu của sự kiên định ở hàng thủ khi Newcastle nỗ lực giành một vị trí trong top 4.

Trung vệ: Kim Min-jae (Napoli)

Kim Min-jae đã phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là thay thế Kalidou Koulibaly sau khi gia nhập vào mùa hè. Thế nhưng anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Cầu thủ người Hàn Quốc đã trở nên vững chắc ở trung tâm hàng thủ. Anh cũng đã đóng góp 2 bàn thắng giúp Napoli vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A.

Trung vệ: William Saliba (Arsenal)

Không cầu thủ nào quan trọng hơn đối với Arsenal trong quá trình họ lên đỉnh Premier League hơn Saliba.

Saliba gần như là mẫu trung vệ hoàn thiện về khả năng chọn vị trí và sự điềm tĩnh khi cầm bóng. Tốc độ và sức mạnh khiến anh trở thành cơn ác mộng đối với các tiền đạo ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Hậu vệ trái: Joao Cancelo (Man City)

Cancelo đã củng cố danh tiếng của anh với tư cách là hậu vệ cánh thú vị nhất mùa này. Anh đã đảm nhận rất nhiều trách nhiệm trong cả tấn công và phòng ngự. Sự linh hoạt của Joao Cancelo một lần nữa chứng tỏ là vô giá đối với Pep Guardiola. Cancelo chơi tốt cả hai chân. Phạm vi chuyền bóng của anh cũng rất đặc biệt.

Tiền vệ: Kevin De Bruyne (Man City)

Kevin De Bruyne đã xóa bỏ những nghi ngờ còn lại về việc liệu anh có phải là tiền vệ hay nhất từng tỏa sáng ở Premier League hay không.

Nhạc trưởng người Bỉ đã xoay sở để đưa trận đấu của anh lên một tầm cao hơn nữa kể từ khi liên kết với Haaland. Bên cạnh đó anh còn có thể ghi những bàn thắng cực kỳ quan trọng. 

Tiền vệ: Jamal Musiala (Bayern Munich)

Cựu cầu thủ triển vọng của học viện Chelsea đã tự khẳng định mình là một mắt xích quan trọng trong đội hình toàn sao của Bayern Munich. Nên nhớ rằng anh ra mắt khi mới 17 tuổi vào tháng 6/2020.

Musiala được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của nhà vô địch Đức mùa này. Anh ghi 9 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo sau 14 lần ra sân ở Bundesliga. Ngoài ra Musiala có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất của Đức trong kỳ World Cup đáng thất vọng.

Tiền vệ: Neymar (PSG)

Sự nghiệp ở PSG của Neymar đã bị tàn phá bởi những chấn thương và tranh cãi ngoài sân cỏ. Tuy nhiên mùa này anh đang chơi đầy bùng nổ. Neymar đã ghi 15 bàn sau 20 trận đồng thời đóng góp 12 pha kiến tạo dưới thời tân HLV Christophe Galtier.

Galtier đã ủng hộ Neymar ngay từ đầu, ngay cả khi anh đang được liên hệ chặt chẽ với một kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhờ đó cầu thủ 30 tuổi đã thể hiện phong độ giúp anh nổi lên như một siêu sao toàn cầu tại Camp Nou .

Tiền đạo phải: Lionel Messi (PSG)

Messi đã chứng tỏ anh vẫn là nhân vật vĩ đại nhất của bóng đá ngay cả khi đã 35 tuổi. Messi đã có 12 bàn thắng cho câu lạc bộ trong giai đoạn 2022/23. Con số đó nhiều hơn 1 bàn so với thành tích mùa giải trước. Ngoài ra El Pulga còn sở hữu 14 pha kiến tạo.

Tiền đạo trái: Khvicha Kvaratskhelia (Napoli)

Cầu thủ 21 tuổi chỉ có giá 10 triệu euro từ Dinamo Batumi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anh đã gây ấn tượng trong 17 trận đầu tiên cho Napoli, được đặt biệt danh là ‘Kvaradona’ theo tên cố huyền thoại Diego Maradona.

Kvaratskhelia là một kiểu mẫu cầu thủ chạy cánh mới mà các hậu vệ không biết làm thế nào để ngăn chặn. Trong đó bao gồm cả Trent Alexander-Arnold, người mà Kvaratskhelia đã vượt qua dễ dàng khi Napoli đánh bại Liverpool 4-1 ở Champions League.

Lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ, Napoli là ứng cử viên thực sự trên nhiều mặt trận.

Tiền đạo: Erling Haaland (Man City)

Haaland đã trở thành một thế mới của Man City. Anh phá vỡ các kỷ lục với 23 bàn thắng đáng kinh ngạc sau 18 trận trên mọi đấu trường.

Haaland chơi rất hay ở Dortmund. Thế nhưng anh cũng không kém phần nổi bật ở sân Etihad. Haaland ngay lập tức giải quyết bài toán hóc búa về số 9 của Man City để trao cho những người như De Bruyne và Bernardo Silva mục tiêu mà họ xứng đáng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: