Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 trận thắng đậm nhất của các câu lạc bộ Anh tại Champions League

Liverpool đã tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời trong hiệp hai để đánh bại Rangers 7-1 tại Champions League. Vậy đây có phải là 1 trong 5 trận thắng đậm nhất tại Champions League của các câu lạc bộ Anh hay không?

Manchester City 7-0 Schalke (2019)

Manchester City đã có một trận cầu mãn nhãn khi đè bẹp Schalke tới 7 bàn trên sân Etihad để tiến vào tứ kết.

Man City đã có trận lượt đi nghẹt thở với tỷ số 3-2 khi hành quân đến đất Đức. Thế nhưng trận lượt về là thế trận một chiều nghiêng về phía đội chủ nhà. Leroy Sane đã gieo rắc nỗi buồn cho đội bóng cũ bằng một bàn thắng và một hat-trick kiến ​​tạo. 

Sergio Aguero đã phá vỡ thế bế tắc ở phút 35 và mở ra thế trận tấn công cho đội bóng của Pep Guardiola. Chỉ trong vòng 7 phút từ bàn mở tỷ số của Aguero, Man City đã dẫn 3-0. Raheem Sterling, Bernardo Silva, Phil Foden và Gabriel Jesus lần lượt điền tên lên bảng tỷ số trong hiệp 2 để ấn định thắng lợi 7-0.

Đáng chú ý với bàn thắng ở phút 78, Phil Foden đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Man City ở Champions League: 18 tuổi 288 ngày.

Maribor 0-7 Liverpool (2017)

Trước khi đánh bại Rangers 7-1, Liverpool từng có chiến thắng đậm hơn trên sân khách khi đối đầu chủ nhà Maribor tại vòng bảng Champions League 2017/18.

Đội bóng của Jurgen Klopp dễ dàng đánh bại đại diện đến từ Slovenia khi Roberto Firmino và Mohamed Salah mỗi người ghi hai bàn.

Philippe Coutinho, Alex Oxlade-Chamberlain và Trent Alexander-Arnold cũng tìm thấy mành lưới của đối thủ. Đối với Chamberlain, đây là bàn thắng đầu tiên của anh kể từ khi sang Liverpool vào mùa hè. Chiến thắng này mới chỉ là lần thứ 7 một đội bóng Anh ghi được 4 bàn thắng trong hiệp 1 tại Champions League.

Liverpool 7-0 Spartak Moscow (2017)

Liverpool đã có chiến thắng thứ hai với cùng tỷ số 7-0 ở vòng bảng 2017/18 chưa đầy hai tháng sau đó. Họ đã tiếp đón Spartak Moscow trên sân nhà Anfield và vùi dập đối thủ.

Đội bóng đến từ Nga đã cố gắng giành được 1 điểm khi hòa 1-1 trên sân nhà ở trận lượt đi. Thế nhưng Liverpool đã có một chiến thắng toàn diện trên sân nhà. Philippe Coutinho là người tỏa sáng nhất khi cầu thủ người Brazil lập một hat-trick xuất sắc.

Coutinho đã ghi hai bàn trong vòng 15 phút đầu tiên để giúp Liverpool kiểm soát thế trận. Sau đó là bàn thắng thứ 3 của Roberto Firmino đến từ phút 18. Phút 50, Coutinho hoàn thành cú hat-trick. Bên cạnh đó có một cú đúp của Mane và một bàn thắng dành cho Mohamed Salah.

Sau 6 trận đấu vòng bảng năm đó, The Kop đã ghi đến 23 bàn thắng.

Arsenal 7-0 Slavia Prague (2007)

Arsenal đã giành được chiến thắng kỷ lục ở Champions League vào năm 2007 khi họ đối đầu Slavia Prague.

Pháo Thủ đã giành được chiến thắng thứ 12 liên tiếp trên mọi đấu trường sau khi vượt qua đại diện đến từ Séc. Họ đã đánh bại đối thủ 7-0, cân bằng chiến thắng đậm nhất lịch sử Champions League trước đó của Juventus trước Olympiakos năm 2003.

Cesc Fabregas ghi hai bàn, trong đó có bàn mở tỷ số tuyệt đẹp chỉ sau năm phút. Bên cạnh đó Theo Walcott đánh dấu trận ra quân đầu tiên tại Champions League bằng một cú đúp cho riêng mình. 

Alexander Hleb và Nicklas Bendtner cũng có mặt trên bảng tỷ số, cùng với bàn phản lưới nhà của David Hubáček.

Liverpool 8-0 Besiktas (2007)

Cuối cùng Liverpool là đội đang giữ kỷ lục giành chiến thắng đậm nhất tại Champions League của những câu lạc bộ đến từ Anh.

Đội bóng của Rafael Benitez đã trở thành đội đầu tiên ghi được 8 bàn thắng trong trận đấu tại Champions League sau khi hạ gục Besiktas tại Anfield. Yossi Benayoun tỏa sáng rực rỡ khi lập hat-trick cho đội chủ nhà nhà. Anh vẫn là cầu thủ Israel duy nhất ghi được hat-trick trong giải đấu này. Peter Crouch và Ryan Babel cùng sở hữu một cú đúp bên cạnh bàn thắng của Steven Gerrard.

Trong lịch sử chỉ có một đội cân bằng được chiến thắng 8-0 của Liverpool, đó là Real Madrid. Thật trùng hợp khi Benitez cũng là người dẫn dắt Real Madrid đánh bại Malmo 8-0 vào năm 2015. Trận đấu đó chứng kiến Cristiano Ronaldo và Karim Benzema cùng lập hat-trick.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: