Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Huỳnh Như sở hữu chỉ số đặc biệt tại Lank FC sau chuỗi phong độ thăng hoa

Huỳnh Như đang chơi cực kỳ chói sáng tại giải Bồ Đào Nha. qua đó tạo ra chỉ số đặc biệt cực kỳ ấn tượng.

Mới đây vừa Huỳnh Như đã tạo ra siêu phẩm cho Lank FC. Pha lập công ở phút 64 của cô đã giúp đội nhà lội ngược dòng đánh bại Torreense 2-1 ở vòng 13.

Như vậy tiền đạo tuyển Việt Nam sở hữu được 6 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Lank FC sau 16 trận trên mọi đấu trường. Do đó Huỳnh Như đã có được chỉ số đặc biệt trên đất Bồ Đào Nha.

Cụ thể, cô có có hiệu suất ghi bàn cao nhất Lank FC ở mùa bóng năm nay. Hiệu suất của Huỳnh Như là 121,5 phút/bàn, cao nhất trong số 15 cầu thủ đã nổ súng cho Lank FC. Trong khi đó tiền đạo chủ lực Malu Schmidt sở hữu hiệu suất 138,9 phút/bàn.

Thậm chí, hiệu suất ghi bàn mà Huỳnh Như có cũng không thua thiệt nhiều nếu so với cầu thủ ghi nhiều bàn nhất. Tiền đạo Cloe Lacasse sở hữu 99 phút/bàn ở giải Bồ Đào Nha.

Xét về số lượng, Huỳnh Như xếp thứ hai trong danh sách ghi bàn của Lank FC. Cô chỉ kém 2 bàn so với Malu Schmidt.

Nếu chỉ tính tại Liga BPI, Huỳnh Như nổ súng 4 lần trong 12 trận (tổng cộng đá 526 phút). Qua đó cô sở hữu hiệu suất 131,5 phút một bàn mỗi trận. Cô còn là cầu thủ sở hữu nhiều bàn thắng thứ 3 cho Lank, xếp sau Schmidt và Madalena Marau.

Huỳnh Như đã gia nhập Lank FC theo dạng cho mượn 2 năm từ TP HCM vào tháng 8/2022.

Kể từ đó, Huỳnh Như đã giúp Lank FC đứng thứ 6 tại giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha với 20 điểm.

Có thể nói, cô  đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng tại trời  u. Cô cũng là cầu thủ xuất ngoại thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam cho tới lúc này (tính cả nam và nữ).

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: