Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn thấy gì sau vòng 28 Ngoại hạng Anh: Sự tức giận của Conte

Vòng 28 Premier League đã kết thúc với rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Socolive đã chọn ra những điểm đáng nói nhất Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Khoảnh khắc trong tuần

Việc theo đuổi suất tham dự Champions League của Newcastle vẫn nằm trong tay họ. Đoàn quân của Eddie Howe giành chiến thắng muộn đầy kịch tính trước Nottingham Forest tại vòng 28.

Tuần trước, người chiến thắng muộn Miguel Almiron đã giúp Newcastle đánh bại Wolves 2-1. Qua đó anh giúp Chích chòe chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng. Giờ đây đến lượt Alexander Isak chiếm vị trí trung tâm ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ quốc tế người Thụy Điển đã ghi hai bàn khi Magpies lội ngược dòng đánh bại Forest.

Trong đó anh ghi bàn gỡ hòa xuất sắc trước khi giữ bình tĩnh để thực hiện quả phạt đền ở phút bù giờ. Nó hình thành một khoảnh khắc quan trọng khi Moussa Niakhate của Forest bị phạt vì để bóng chạm tay trong vòng cấm. Thế nhưng may mắn thay cho Newcastle, người đàn ông tuyệt vời nhất ở City Ground được giao nhiệm vụ đá phạt đền.

Isak đã đưa Newcastle thu hẹp cách biệt với Tottenham xuống còn 2 điểm ở vị trí thứ tư. Trong khi đó họ còn 2 trận đấu chưa đá so với những người phía bắc London. Những người ở Tyneside đang dám mơ đến một suất tham dự Champions League sau chiến thắng.

Bàn thắng của tuần

Táo bạo và bản năng từ Alexander Isak đã mang đến bàn thắng ấn tượng.  Bản hợp đồng kỷ lục của Newcastle đã tạo ra một màn trình diễn bùng nổ khi Magpies giành chiến thắng trước Nottingham Forest. Qua đó họ nuôi hy vọng lọt vào top 4.

Khả năng di chuyển qua và vượt qua các hậu vệ ma quái của cầu thủ 23 tuổi đã gây ra vấn đề cho Nottingham Forest. Bàn gỡ hòa ngẫu hứng của anh ấy là điểm nhấn trong màn trình diễn ấn tượng này.

Cầu thủ xuất sắc nhất

Arsenal đã tiến một bước rất gần đến chức vô địch Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace. Qua đó họ kéo dài khoảng cách với đội đầu bảng lên 8 điểm. Đội bóng của Mikel Arteta đã giành chiến thắng dễ dàng với Bukayo Saka. Anh là kiến ​​trúc sư của chiến thắng dễ dàng tại vòng 28.

Saka tạo ra một đóng góp quyết định khác để khẳng định vị thế của anh ấy như một trong những tài năng thú vị nhất châu  u. Saka mang đến bàn thắng đầu tiên sau khi kiến tạo cho Gabriel Martinelli trong vòng cấm. Sau đó anh có một pha phối hợp tốt với Ben White để nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

Anh ấy đã ghi thêm bàn thứ 2 cho riêng mình. Saka có một cú dứt điểm đẳng cấp từ đường chuyền của Kieran Tierney để ấn định chiến thắng. Từ đó anh trở thành cầu thủ đầu tiên đạt hơn 10 bàn thắng và hơn 10 pha kiến ​​tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Đó là một chỉ số cho thấy sự đóng góp của anh vào thách thức danh hiệu bất ngờ của Arsenal. Thử thách đó tiếp tục ngày càng mạnh mẽ. Màn thể hiện tuyệt vời của Saka ở vòng 28 đã gây áp lực lên Manchester City.

Pha cứu thua của tuần

Aston Villa đã có trận giữ sạch lưới thứ ba trong bốn trận đấu tuần này. Đoàn quân của Unai Emery đánh bại Bournemouth ở vòng 28 để tiến vào giải đấu châu  u. Aston Villa chỉ kém 4 điểm so với top 6 của Premier League.

Chỉ có Arsenal, Manchester City và Manchester United giành được nhiều điểm hơn kể từ khi Emery được bổ nhiệm làm huấn luyện viên. Trong đó Emi Martinez đã có mặt để bảo toàn chiến thắng gần nhất của họ. Nhà vô địch World Cup cản phá cú đá phạt trực tiếp của Philip Billing đầy hoàn hảo.

Câu nói trong tuần

Antonio Conte và Spurs, một mối tình không mấy êm đềm tưởng như sẽ kết thúc trong nước mắt. Conte đã hoàn toàn thất vọng sau khi đội bóng phía bắc London phung phí lợi thế dẫn trước hai bàn để hòa với Southampton. Nó đã bắt đầu một cơn thịnh nộ kỳ lạ tại vòng 28.

Conte đã chỉ trích đội hình ‘ích kỷ’ của mình. Ông cũng chỉ trích quyền sở hữu của Spurs đối với lịch sử thất bại. Cho dù những bình luận của Conte là chệch hướng, chán nản hay điều gì đó ở giữa thì đó vẫn là sự thật.

Cầu thủ tệ nhất

Ngay khi có vẻ như Kalidou Koulibaly đang bắt đầu xoay chuyển tình thế ở Chelsea, hậu vệ này đã nhận ra mình là thủ phạm để mất điểm. Tuyển thủ Senegal đã có một mùa giải ra mắt khó khăn ở phía tây London. Thế nhưng anh đã tìm lại được phong độ trong cuộc hồi sinh nhỏ của câu lạc bộ dưới thời Graham Potter. 

Tuy nhiên, trung vệ này đã được ra sân trong trận đấu với Everton. Hy vọng giành vé dự Champions League đang lụi tàn của Chelsea bị giáng một đòn nặng nề. Koulibaly đã bị đánh bại quá dễ dàng trong bàn thắng đầu tiên của Everton. Sau đó anh không thể ngăn chặn Ellis Simms ghi bàn gỡ hòa muộn. Đó là một trận đấu vô cùng đáng quên dành cho Kalidou Koulibaly.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: