Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Arsenal ôm hận vì VAR trong trận thua Man Utd ở Premier League?

Các trọng tài Premier League đã chỉ ra 6 quyết định VAR không chính xác cho đến mùa này. Đáng chú ý nhất là bàn thắng không được phép của Arsenal trong trận thua Manchester United vào tháng 9.

Điều này được quyết định bởi một hội đồng độc lập bao gồm ba cựu cầu thủ, một đại diện của Premier League và PGMOL. 

Họ đánh giá tất cả các sự cố quan trọng trong trận đấu từ bóng đá trong tuần và báo cáo lại cho các câu lạc bộ vào thứ 5 hàng tuần. Từ đó thông báo cho các đội bóng về bất kỳ lỗi trọng tài tiềm ẩn nào.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này đã có 48 bàn thắng bị lật ngược ở Premier League. Trong đó hội đồng đánh giá 6 bàn là không chính xác. 

Đáng chú ý nhất trong số các bàn thắng trong danh sách này là bàn thắng của Gabriel Martinelli ở phút thứ 12 trong trận đấu với Manchester United tại Old Trafford. Bàn thắng này lẽ ra đã giúp Arsenal vượt lên dẫn trước nếu không bị từ chối do Martin Odegaard phạm lỗi với Christian Eriksen trong pha kiến tạo. 

Man United tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu này với tỷ số 3-1. Arsenal có quyền cảm thấy bực bội nếu kết luận của ban hội thẩm là chính xác.

Ngoài ra trong danh sách còn có bàn gỡ hòa muộn của Maxwell Cornet cho West Ham trước Chelsea. Nó bị loại do pha phạm lỗi của Jarrod Bowen đối với thủ môn Edouard Mendy của The Blues. Quyết định này đã gây ra rất nhiều tranh cãi vào thời điểm đó so với bàn thắng của Arsenal.  

Aston Villa, Newcastle và Crystal Palace cũng nằm trong số những nạn nhân của việc ra quyết định sai lầm cho đến thời điểm này.

Howard Webb, giám đốc trọng tài của PGMOL, được giao nhiệm vụ cải thiện tiêu chuẩn trọng tài ở Premier League. Ông rất muốn đưa con số đó xuống một mức độ chính xác hơn nhiều. 

Cựu trọng tài Premier League sẽ gặp đại diện các CLB của giải trong năm mới để thảo luận về tiêu chuẩn và kỳ vọng đối với các trọng tài.

Trong khi đó, các cuộc thảo luận đang diễn ra về khả năng sử dụng VAR tự động. Chúng đã được sử dụng trong World Cup mùa đông này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: