Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 3 ứng cử viên thay Steven Gerrard dẫn dắt Aston Villa

Cuối cùng “cuộc tình” giữa Steven Gerrard và Aston Villa đã kết thúc. Aston Villa đã sa thải cựu tiền vệ Anh sau thất bại 0-3 trước Fulham. Vậy 3 ứng cử viên nào sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Villa Park?

Aston Villa đã phải vật lộn để có thể kiếm về kết quả tốt dưới thời Gerrard. Tuy nhiên dù đã rất cố gắng nhưng Aston Villa vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ 17. Do đó Giám đốc điều hành Christian Purslow hiện đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới để tận dụng tốt nhất đội hình đã được đầu tư rất nhiều trong mùa hè

Dưới đây là những ứng cử viên để thay thế Gerrard.

Mauricio Pochettino

Những đội bóng từng huấn luyện: Espanyol, Southampton, Tottenham, Paris Saint-Germain

Pochettino là một trong những mục tiêu chính của Aston Villa  mặc dù HLV người Argentina đang cố gắng trở lại câu lạc bộ cũ Tottenham.

Chính ở phía bắc London, Pochettino đã nâng cao danh tiếng của mình ở Anh sau những thành quả với Southampton. Ông đã dẫn dắt Spurs về đích ở vị trí trong top 4. Thậm chí từng có thời điểm ông giúp Gà trống cán đích nhì bảng ở Premier League. Ngoài ra Tottenham còn lọt vào trận chung kết Champions League 2018/19.

Tuy nhiên kết quả gần đây nhất của Pochettino tại Paris Saint-Germain đã làm tổn hại phần nào danh tiếng. Thế nhưng Poch vẫn là một HLV tài năng và sẽ giúp cho Aston Villa trở lại.

Thomas Tuchel

Những đội bóng từng huấn luyện: Mainz, Borussia Dortmund, Paris Saint-Germain, Chelsea

Một cách tiếp cận đầy tham vọng hơn chính là Thomas Tuchel. Ông chính là HLV mới nhất bị Chelsea sa thải sau khi chủ mới lên nắm quyền.

Cựu huấn luyện viên của Borussia Dortmund đã tận hưởng thành công ở giải VĐQG với Paris Saint-Germain. Nhưng ông không bao giờ có thể cạnh tranh danh hiệu ở Anh với Chelsea. Tuy nhiên chức vô địch Champions League năm 2021 vẫn khiến ông ấy say mê trong lòng người hâm mộ.

Việc đi từ Stamford Bridge đến Aston Villa là một điều khó có thể xảy ra. Nhưng nếu Tuchel muốn trở lại làm HLV, có những cầu thủ tài năng để làm việc như Douglas Luiz và Philippe Coutinho.

Unai Emery

Những đội bóng từng huấn luyện: Lorca Deportiva, Almeria, Valencia, Spartak Moscow, Sevilla, Paris Saint-Germain, Arsenal, Villarreal

Sự nghiệp quản lý của Unai Emery từng kinh qua nước Anh. Thế nhưng ông chưa bao giờ tìm thấy nhịp điệu của mình trong thời gian làm HLV Arsenal.

Ông đã lọt vào trận chung kết Europa League với Pháo Thủ – giải đấu mà ông đã vô địch 3 lần với Sevilla và 1 lần nữa với Villarreal.

Emery đã gạt bỏ những lời mời của Newcastle vào năm ngoái để ở lại Tây Ban Nha. Aston Villa sẽ phải đưa ra một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn để thuyết phục huấn luyện viên  người Tây Ban Nha quay trở lại Vương quốc Anh.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: