Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nhìn lại những thông số thống kê đáng chú ý nhất vòng 20 Ngoại hạng Anh

Cuối tuần này, chúng ta đã có một vài kết quả có thể quyết định mùa giải tại Premier League khi một số đội phải hứng chịu những đòn nặng nề trước tham vọng của họ. Chúng ta hãy xem những điểm đáng nói nhất.

Solly March tỏa sáng

The Seagulls tiếp tục thăng hoa ở Premier League mùa này và hiện đang đứng thứ bảy sau chiến thắng 3-0 trước Liverpool vào thứ Bảy. Đó là chiến thắng xứng đáng cho đoàn quân của Roberto De Zerbi khi họ kiểm soát bóng vượt trội (61%), sút nhiều hơn (16 so với 6) và có chỉ số xG gần gấp đôi đội khách (1,94 so với 1,05). 

Solly March là ngôi sao của trận đấu khi anh ghi hai bàn và kiến ​​tạo cho Danny Welbeck ghi bàn. Xếp hạng FotMob 9,1 của anh ấy thực sự xứng đáng. Cầu thủ 28 tuổi này đã gây náo loạn tại Amex, thực hiện bốn cú sút và tạo ra bốn cơ hội cho đồng đội. Anh ấy đã làm tất cả trong ngày và được thưởng cho một màn trình diễn bắt mắt như vậy. 

Một quả đá phạt có thể nguy hiểm như một quả phạt đền?

Chúng có thể xảy ra khi James Ward-Prowse có mặt trên sân. Tiền vệ của Southampton đã thực hiện một cú sút phạt thành bàn nữa trong chiến thắng 2-1 trước Everton. Anh ấy cũng ghi một bàn thắng khác cho Saints giành trọn ba điểm để đưa họ ngang hàng với Toffees và West Ham United trên bảng. 

Đó là một trận đấu khá cân bằng cuối cùng được quyết định bởi một khoảnh khắc kỳ diệu. Đó là điều mà Everton rất có thể làm được ngay bây giờ với chiến thắng gần nhất của họ diễn ra vào tháng Mười. 

Trong khi đó, Southampton đang có dấu hiệu hồi sinh dưới thời tân HLV Nathan Jones. Đây có thể là chiến thắng đầu tiên của họ tại Premier League dưới thời ông ấy nhưng trên mọi đấu trường hiện tại, họ đang có chuỗi 3 trận toàn thắng. 

Niềm vui Derby của Quỷ Đỏ

Đó là một trận derby Manchester gây tranh cãi khi United lội ngược dòng để dập tắt hy vọng vô địch của Man City. 

Đội khách vượt lên dẫn trước sau một giờ khi Jack Grealish đánh đầu ghi bàn sau quả tạt của Kevin de Bruyne. Đội bóng của Pep Guardiola kiểm soát bóng nhưng Man United tiếp tục tỏ ra nguy hiểm sau giờ nghỉ giải lao. 

Bruno Fernandes đã ghi một bàn thắng gây tranh cãi sau khi Marcus Rashford, rõ ràng đã ở thế việt vị, thực hiện một đường chuyền. Tuy nhiên, các trọng tài cho rằng số 10 không can thiệp vào trận đấu vì anh không chạm bóng. Trong bối cảnh Ederson không tập trung, Fernandes bình tĩnh đưa bóng vào lưới. 

Rashford sau đó đã tự mình ghi bàn để tiếp tục chuỗi trận ghi bàn đáng chú ý của mình. Man United đã có nhiều cơ hội lớn hơn đáng kể (4 vs 1) và có xG là 1,72 so với 0,65 của City. 

Họ xứng đáng với chiến thắng. 

Thêm một trận giữ sạch lưới cho Newcastle

Họ có thể đã may mắn nhưng đoàn quân của Eddie Howe đã giữ sạch lưới thứ 11 trong mùa giải trong chiến thắng 1-0 trước Fulham. Bạn cần một chút may mắn khi bạn đang chiến đấu cho một vị trí trong top bốn. 

Newcastle cũng xứng đáng có trọn vẹn 3 điểm sau khi ghi bàn vào lưới Fulham trong cả trận. Lượng xG của họ là 2,36 đủ để thắng hai trận. Đội chủ nhà cũng nỗ lực gấp 4 lần đội khách trong một thế trận rất thiên về một chiều. 

Newcastle hiện chỉ kém Manchester City một điểm và sẽ mong muốn có cơ hội chơi bóng ở Champions League mùa tới. 

Hugo Lloris khiến Spurs… lại phải trả giá

Nếu bạn muốn làm bất cứ điều gì trước Arsenal mùa này, bạn phải làm họ thất vọng. Bạn không thể tặng họ một bàn thắng – đó chính xác là những gì Hugo Lloris đã làm trong trận derby Bắc London. 

Khi đồng hồ điểm 14 phút, cầu thủ người Pháp đã cản phá một cách khó hiểu đường chuyền của Buyako Saka để đưa Arsenal vượt lên dẫn trước. Từ đó, đó là sự thống trị hoàn toàn từ các nhà lãnh đạo Premier League. 

Việc cần làm hàng đầu của Antonio Conte trong mùa Hè này nhiều khả năng là tìm một thủ môn mới. Đây là lỗi thứ 4 dẫn đến bàn thua của Lloris ở mùa giải này. Spurs hiện kém Manchester United 5 điểm và chơi nhiều hơn một trận. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: