Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

10 cầu thủ chơi hay nhất vòng bảng World Cup 2022: Nhân tố M đông đảo

Vòng bảng World Cup 2022 đã đi qua với rất nhiều điểm nhấn. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại 10 cầu thủ chơi hay nhất.

10. Achraf Hakimi

Cầu thủ của Paris Saint-Germain từ lâu đã được coi là một trong những hậu vệ cánh thú vị nhất thế giới. Với những pha đột phá bên cánh phải, Hakimi đã đóng vai trò then chốt giúp Ma Rốc tạo nên bất ngờ lớn khi đứng đầu bảng F. 

Màn trình diễn ấn định chiến thắng trước Canada của anh sẽ khiến Tây Ban Nha phải nghiêm túc tìm cách kiềm chế cầu thủ 24 tuổi.

9. Theo Hernandez

Theo Hernandez có thể không phải là hậu vệ vĩ đại nhất thế giới nhưng anh hoàn toàn xuất sắc ở Qatar. Hernandez đã tận dụng tối đa cơ hội của mình. Anh kiến ​​tạo cho Adrien Rabiot gỡ hòa quan trọng trước Australia. Sau đó anh phối hợp với Kylian Mbappe khai thông thế bế tắc trong trận thắng Đan Mạch 2-1. 

Với việc giờ đây Hernandez đã có tên trong đội hình xuất phát, cánh trái của Pháp giống như một cơn ác mộng thực sự đối với các tuyến sau của đối phương. Thật vậy, anh đã đứng đầu trong các bảng xếp hạng cơ hội được tạo ra (9).

8. Hakim Ziyech

Hakim Ziyech có thể không có thời gian tốt nhất ở cấp câu lạc bộ nhưng anh đang chơi xuất sắc trên đấu trường quốc tế. Thật vậy, cầu thủ chạy cánh này là một trong những lý do chính giúp Ma Rốc lọt vào vòng 16 đội. 

Ziyech đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng gây sốc trước Bỉ trước khi giúp anh ghi bàn vào lưới Canada.  

7. Antoine Griezmann

Dù chưa ghi được bàn thắng nào nhưng với tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời, Antoine Griezmann là một trong những lý do chính giúp Pháp vượt qua vòng 16 đội. Mbappe có thể là ngôi sao của Les Bleus nhưng Griezmann mới là người kết nối hàng tiền đạo của họ. Thực tế là không cầu thủ nào tạo ra nhiều cơ hội tại giải đấu này cho đến nay hơn Griezmann (11).

6. Casemiro

Tiền vệ hay nhất chúng ta từng thấy trong giải đấu cho đến nay là Casemiro. Anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng trước Thụy Sĩ. Casemiro có mặt ở khắp mọi nơi, giành lại bóng và thậm chí còn tạo ra mối đe dọa ở 1/3 cuối sân.

5. Marcus Rashford

Công bằng mà nói Marcus Rashford đã trở lại với phong độ tốt nhất. Cầu thủ tấn công của Manchester United đã bắt đầu giải đấu này trên băng ghế dự bị. Thế nhưng anh đã ghi bàn khi vào sân thay người trong chiến thắng 6-2 trước Iran. 

Sau đó, anh lại lập cú đúp trong trận thắng 3-0 trước Xứ Wales giúp đội tuyển Anh chiến thắng. Rashford đã từ vị trí dự bị trở thành một suất đá chính. Thậm chí anh còn là ứng cử viên vua phá lưới.

4. Lionel Messi

Dù bỏ lỡ quả phạt đền trước Ba Lan nhưng ảnh hưởng của Messi đối với Argentina ở tuổi 34 vẫn như cũ. Anh đã xoay chuyển tình thế một cách hiệu quả với bàn mở tỷ số tuyệt đẹp vào lưới Mexico. 

Messi hiện cũng đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng tổng thể về cả số cơ hội tạo ra (9) và số lần rê bóng thành công (8) sau màn trình diễn trước Ba Lan. Trong chiến thắng 2-0 đó, anh cũng trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất thực hiện ít nhất 5 lần rê bóng và 5 lần mở bóng trong cùng một trận đấu. 

3. Cody Gakpo

Cầu thủ chạy cánh của PSV là người được săn đón ngay cả trước khi giải đấu bắt đầu. Anh có tin đồn về việc chuyển đến Anh sau khởi đầu mùa giải tốt đẹp. Gakpo dường như chắc chắn được định sẵn để chơi cho một trong những đội bóng ưu tú của châu  u. Anh đã khẳng định đẳng cấp của mình với 3 bàn thắng sau 3 trận ở Qatar.

2. Bruno Fernandes

Cristiano Ronaldo có thể đang xuất hiện trên các tiêu đề nhưng rõ ràng Bruno là cầu thủ quan trọng nhất của Bồ Đào Nha. Anh là người quyết định trong cả 2 trận đấu của họ cho đến nay. 

Đối đầu với Ghana, chính cầu thủ của Manchester United đã tạo ra sự khác biệt. Anh kiến ​​tạo cho Joao Felix và Rafael Leao ghi bàn. Sau đó, anh ghi cả 2 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 trước Uruguay. 

1. Kylian Mbappe

Một cầu thủ từng cân nhắc từ bỏ sự nghiệp thi đấu quốc tế một năm trước giờ có vẻ sẽ viết thêm lịch sử với Pháp. Thật vậy, trong trận đấu với Australia, anh trở thành cầu thủ Pháp trẻ nhất ghi được 5 bàn thắng tại giải đấu. 

Bây giờ con số này đã lên 7 sau cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch. Nhờ đó anh giúp Les Bleus trở thành đội đầu tiên lọt vào vòng 16 đội. 

Khi Didier Deschamps tìm cách giữ chân cầu thủ sáng giá nhất của mình, anh vẫn khiến hàng thủ đối phương hoảng sợ khi vào sân. Thật vậy, Mbappe trông vượt trội so với mọi cầu thủ khác tại giải đấu này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: