Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tuyển Pháp đau đầu tìm người thay Pogba

Paul Pogba đã xác nhận anh sẽ không thể tham dự World Cup 2022 do chấn thương, để lại một khoảng trống lớn cho tuyến giữa của tuyển Pháp.

Thực tế, Pogba gặp chấn thương sụn chêm đầu gối từ thời điểm tháng 7/2022. Tháng 9, anh đã bắt đầu có thể luyện tập trở lại nhưng lại dính phải một chấn thương mới. 

Thay đổi bất ngờ này khiến tuyển Pháp bị xáo trốn đội hình đáng kể, khi cả hai nhân tố từng đem lại ngôi vô địch 4 năm trước là Pogba và Kante đều đã dính phải chấn thương.

Từ Euro 2016, Pogba đã là cái tên không thể thay thế trong đội hình của tuyển Pháp. Nhưng giờ đây Deschamps đã phải gấp rút tìm người khỏa lấp đi vị trí này.

Trogn tay ông vẫn còn rất nhiều cái tên chất lượng đang có phong độ cao, nhưng liệu họ có đủ đăng cấp để tỏa sáng tại một sân chơi tầm cỡ như World Cup?

Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni, Matteo Guendouzi đều đang có phong độ rất tốt. Họ cũng đã được sử dụng thử ở những trận đấu gần đây của đội tuyển Pháp.

Có thể thấy, nếu chỉ đơn thuần là một vị trí tiền vệ trung tâm, người Pháp không thiếu những lựa chọn. 

Tuy nhiên, vấn đề là việc họ có khả năng phối hợp với tuyến tiền đạo như cái cách mà Pogba đã từng làm hay không. Nhãn quan chiến thuật cùng khả năng chuyền vượt tuyến bằng cả hai chân là thứ làm nên thương hiệu của cựu cầu thủ Manchester United.

Có Pogba, Mbappe và Benzema nguy hiểm hơn, các đường phản công cũng sắc bén hơn.

Cặp đôi mang thương hiệu “Real Madrid’ Camavinga và Tchouameni lúc này được xem là sự lựa chọn hợp lý hơn cả cho đoàn quân của huấn luyện viên Deschamps. 

Cả hai đều đang thi đấu bên cạnh Benzema nên mức độ ăn ý là điều không phải lo lắng. Chưa kể, họ còn sở hữu một đồng đội nữa là Ferland Mendy ở vai trò hậu vệ trái. Các nhân tố “Real Madrid” sẽ là niềm tin của người Pháp vào một lối chơi đồng bộ.

Và để củng cố thêm chút niềm tin cho các cổ động viên Pháp, hãy nhớ rằng tại Euro 2020, Pháp vẫn có Kante và Pogba trong đội hình nhưng lại không thể giành chức vô địch. 

Pogba hay Kante hay là điều không phải bàn cãi, nhưng họ không đồng nghĩa với chiến thắng. Bóng đá là môn thể thao để cao tính tập thể nên sự gắn kết giữa các cầu thủ mới là điều quan trọng nhất. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: