Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

10 ngôi sao World Cup 2022 mà Man Utd nên mua

World Cup luôn dẫn đến một số vụ chuyển nhượng khi các cầu thủ thi đấu bùng nổ. Đối với Man Utd, họ đang cần thêm những ngôi sao để cải thiện thành tích. Dưới đây là 10 cái tên phù hợp nhất. 

1. Jude Bellingham

 

Jude Bellingham sẽ rời Borussia Dortmund trong tương lai gần. Về cơ bản, mọi câu lạc bộ lớn đều muốn có anh.

Bellingham sẽ cải thiện bất kỳ hàng tiền vệ nào trên thế giới. Liệu Man United có thực sự đủ khả năng để anh lựa chọn gia nhập thay vì Liverpool hoặc Manchester City hay không? Erik ten Hag chắc chắn sẽ hoan nghênh động thái này và làm những gì cần thiết để đưa về cầu thủ người Anh.

2. Lautaro Martinez

 

Về mặt lý thuyết, Inter là một trong những câu lạc bộ lớn dễ thỏa thuận hơn. Họ không có tài chính dồi dào và chủ sở hữu cần tiền mặt. Lautaro Martinez là một trong những ngôi sao lớn nhất của họ.

Tiền đạo người Argentina có thể sẽ chơi tốt tại Premier League. Trong khi đó Man United thực sự cần một tiền đạo để thay thế Anthony Martial đang bị chấn thương. Một thỏa thuận có thể sẽ có giá khoảng 70-80 triệu bảng.

3. Goncalo Ramos

 

Một tiền đạo ít tên tuổi hơn là Goncalo Ramos của Benfica. Goncalo Ramos chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo trong trận đấu của Bồ Đào Nha ở Qatar nhưng anh vẫn là ngôi sao đáng chú ý.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có 9 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo ở Primeira Liga mùa bóng năm nay. Ngoài ra anh đã ghi được 5 bàn thắng tại Champions League (bao gồm cả vòng loại)

4. Jurrien Timber

Ten Hag sẽ không nói điều này một cách công khai nhưng ông chắc chắn sẽ đồng ý với ý tưởng Man United bán Harry Maguire. Điều đó sẽ mở ra cánh cửa cho một trong những cầu thủ cũ của ông.

Jurrien Timber đã được liên kết với Man United vào mùa hè. Ở tuổi 21, anh có thể là một bản hợp đồng rất thông minh để thay thế Raphael Varane trong 2-3 năm tới.

5. Cody Gakpo

 

Gakpo đã khẳng định bản thân ở Qatar với bàn thắng cho Hà Lan trước Senegal. Anh có thể sẽ tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2022.

Với việc Ronaldo đã rời đi, nhiều khả năng Gakpo sẽ là người thay thế. Tiền đạo của PSV Eindhoven đang muốn ra đi và Man United sẽ là bến đỗ hoàn hảo.

6. Enzo Fernandez

Man Utd sẽ muốn đến Estadio da Luz để mang về một cầu thủ 21 tuổi cực kỳ tài năng khác. Enzo Fernandez là một tiền vệ đang được đánh giá cao lúc này.

Anh sở hữu lối chơi nhanh nhẹn, hoạt bát và có một phạm vi chuyền bóng đáng kinh ngạc. Enzo Fernandez đã không đá chính trong trận đấu với Ả Rập Saudi. Thế nhưng sau thất bại đó, anh sẽ có nhiều cơ hội hơn cùng Argentina.

7. Tariq Lamptey

 

Diogo Dalot đã làm rất tốt khi chiếm được vị trí hậu vệ phải ở Man United. Thế nhưng giờ anh cần một chút cạnh tranh.

Ngôi sao người Ghana đang khoác áo Brighton, Tariq Lamptey, sẽ tạo ra sức ép với Dalot. Thậm chí anh hoàn toàn có thể vượt qua hậu vệ Bồ Đào Nha. Đó sẽ không phải là một thỏa thuận rẻ nhưng Lamptey là một tài năng đáng để đầu tư.

8. Joao Felix

Nếu Erik ten Hag quyết định mua thêm tiền đạo, Joao Felix sẽ là một sự lựa chọn. Tại Atletico Madrid, Felix đang có nhiều mâu thuẫn với HLV Diego Simeone.

Nhóm cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha ở Man United không hề thiếu. Do đó Felix sẽ sớm hòa nhập với các đồng đội. Anh là một cầu thủ tài năng mà bóng đá Bồ Đào Nha sản sinh ra.

9. Joakim Maehle

Hậu vệ cánh Joakim Maehle của Atalanta và Đan Mạch có thể không hoàn toàn ở mức chất lượng mà Man United cần. Thế nhưng anh sẽ cung cấp chiều sâu ở cả 2 cánh.

Maehle sẽ là một bản hợp đồng giá rẻ vì Atalanta có thể không gây khó dễ về một thỏa thuận. Maehle là cầu thủ có khả năng mang đến những khoảnh khắc chói sáng mà Quỷ đỏ cần.

10. Kim Min-jae

Kim Min-jae dường như không được biết đến ở Fenerbahce. Thế nhưng kể từ khi gia nhập Napoli vào mùa hè, anh đã trở thành hậu vệ chủ chốt giúp đội bóng dẫn đầu Serie A 

Napoli luôn sẵn lòng kiếm lời từ một cầu thủ. Đó chính xác là những gì họ có thể làm với cầu thủ người Hàn Quốc nếu Man United muốn chiêu mộ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: