Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Terry Butcher: ‘ĐT Anh được hưởng lợi nhờ phong độ kém cỏi trước thềm World Cup’

Tuyển Anh chưa thắng một trận đấu nào trong năm 2022. Tuy nhiên Terry Butcher cho rằng Tam Sư được hưởng lợi nhờ phong độ tệ hại đó.

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh, Terry Butcher tin rằng Tam sư có thể hưởng lợi từ việc nhận ít kỳ vọng tại World Cup sau khi trải qua một giải đấu Nations League khắc nghiệt.

Đội bóng của HLV Gareth Southgate là đội duy nhất lọt vào bán kết ở 2 giải đấu lớn gần đây nhất. Họ bị Croatia đánh bại trong bán kết tại World Cup 2018 trước khi thua Italia ở trận chung kết Euro 2020.

Bất chấp thành tích mạnh mẽ của họ trong những năm gần đây, Anh đến Qatar với phong độ không tốt sau khi bị xuống hạng từ Nhóm A3 của Nations League.

Tuy nhiên, Butcher tin rằng Anh có thể lặp lại thành tích của họ 4 năm trước bằng cách gây bất ngờ tại Qatar.

Butcher nói với Stats Perform: “Tôi nghĩ nhiều người sẽ thấy họ không giống như những người chiến thắng, bởi vì năm nay là năm rất đáng thất vọng cho đội tuyển Anh.

“Khi bạn nhìn vào sẽ thấy kỳ vọng đã giảm. Mức kỳ vọng không hề cao bằng so với hồi đầu năm.

“Tôi nghĩ rằng rất nhiều điều giống với Nga vào năm 2018, khi nhiều người không mong đợi họ sẽ làm tốt.

“Tôi nghĩ sẽ có nhiều quyết tâm hơn để giảm bớt áp lực, giống như ở Nga. Sau đó, các cầu thủ Anh sẽ trở nên sung sức hơn.

“Có một vài vấn đề về chấn thương và mối quan tâm. Thế nhưng không có sự kiệt sức và mệt mỏi về tinh thần như khi nói đến chức vô địch. Điều này cũng là duy nhất đối với các cầu thủ Anh. Vì vậy, tôi nghĩ điều đó sẽ có lợi cho chúng tôi rất nhiều.”

Mặc dù đã góp mặt trong hai giải đấu lớn đáng nhớ kể từ khi nắm quyền vào năm 2016, Southgate vẫn phải hứng chịu nhiều chỉ trích dữ dội trong những tuần gần đây.

Tuy nhiên, Butcher tin rằng kỷ lục của Southgate không thể bị nghi ngờ. Ông nói rằng chiều sâu tài năng của tuyển Anh khiến họ trở thành ứng cử viên chính thức để giành chức vô địch World Cup.

Butcher nói khi được hỏi về Southgate:

“Anh ấy gặp vấn đề về việc nên chọn ai và loại ai. Có rất nhiều tài năng. Đó là lúc chúng ta phải tìm được sự kết hợp phù hợp nhất.

“Tôi chỉ hy vọng bây giờ Anh có thể cởi bỏ áp lực và sở hữu niềm tin rằng họ có thể giành được chức vô địch. Điều đó thực sự tuyệt vời nếu họ có thể làm được điều đó.

“Không có nghi ngờ gì về tài năng. Sức mạnh tinh thần sẽ luôn ở đó.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: