Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

8 ngôi sao có giá trị chuyển nhượng tăng vọt trong mùa giải 2022/23 (Phần 1)

Mùa giải 2022/23 chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của những tài năng trẻ của bóng đá thế giới. Giá trị chuyển nhượng của họ cũng được tăng lên đáng kể nhờ những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ.

Christopher Nkunku: +15 triệu Euro

Nkunku là hiện tượng của bóng đá Pháp nhờ vào thành tích thi đấu nổi bật trong 2 mùa giải gần đây. Anh có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, tiền vệ cánh và cả tiền đạo.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của PSG nhưng mãi tới khi chuyển tới Leipzig, cầu thủ sinh năm 1997 mới thực sự bộc lộ được năng lực săn bàn xuất sắc của mình.

Với giá trị tăng vọt từ 65 triệu Euro lên 80 triệu Euro, Nkunku sẽ là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Một trong số những đội bóng đang tích cực đàm phán với cầu thủ này hơn cả chính là Chelsea.

Jamal Musiala: +15 triệu Euro

Được đào tạo từ học viện của Chelsea, nhưng Musiala lại được Bayern Munich để mắt từ khi còn rất trẻ. Sau nhiều năm rèn luyện bộ kĩ năng, giờ đây cầu thủ người Đức đã có cho mình một suất đá chính trong đội hình của nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Được biết là một cầu thủ đa năng, nhưng vị trí hiện tại mà Musiala thường xuyên được sử dụng hơn cả chính là tiền vệ tấn công. Được biết sau thế hệ vàng với những Muller, Neuer thì Musiala sẽ là tương lai của cả Bayern Munich lẫn bóng đá Đức.

Trong mùa giải năm nay, Musiala cũng có giá trị chuyển nhượng tăng vọt từ 65 triệu Euro lên tới 80 triệu Euro – nhưng với kế hoạch của mình thì khó để Hùm Xám chịu để mất tài năng sáng giá này vào bất cứ một đội bóng nào khác trên thế giới.

Gavi: +20 triệu Euro

Giá trị của tiền vệ trẻ thuộc biên chế Barcelona đã tăng phi mã trong những mùa giải gần đây khi anh trở thành hạt nhân không thể thiếu ở cả sân Nou Camp lẫn trên tuyển Tây Ban Nha.

Tháng 8/2021, tài năng sinh năm 2004 mới chỉ được định giá 25 triệu Euro, nhưng sau vào đầu năm nay giá trị của cậu đã đạt tới mức 60 triệu Euro. Và theo mức định mới nhất, Gavi hiện tại đã có gá 80 triệu Euro!

Rafael Leao: +20 triệu Euro

Hàng công của Bồ Đào Nha xuất hiện quá nhiều ngôi sao xuất chúng, nên chỉ những người theo dõi Milan hay Serie A mới thấy được cầu thủ này tài năng tới như thế nào.

Cầu thủ sinh năm 1999 mùa vừa qua đã ghi tới 14 bàn thắng và 12 kiến tạo để đem lại chiếc cúp Scudetto danh giá cho đội bóng giàu thành tích nước Ý.

Với vị thế là một trong những chân sút triển vọng hàng đầu châu Âu, Leao đã có giá trị chuyển nhượng tăng từ 50 lên 70 triệu Euro – thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của tài năng trẻ này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: