Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đến lượt Iran: Châu Á có trận thắng thứ 3 tại World Cup 2022

Đội tuyển Iran vừa giành được thắng lợi đầy cảm xúc với tỷ số 2-0 trước Xứ Wales nhờ 2 bàn thắng muộn màng đều được ghi trong quãng thời gian bù giờ.

Iran là một trong những đội bóng Châu Á gây thất vọng nhất sau lượt trận ra quân khi để thua tan nát với tỷ số 2-6 trước tuyển Anh.



Tuy nhiên, có vẻ như những thắng lợi vang dội của Saudi Arabia và Nhật Bản đã tiếp thêm động lực cho Iran ở lượt trận thứ 2.

Đoàn quân của huấn luyện viên Carlos Queiroz bước vào trận đấu gặp Xứ Wales với một bộ mặt hoàn toàn khác. Họ chủ động chơi áp đặt, cầm bóng và liên tục tổ chức tấn công ngay từ những phút đầu tiên.



Nếu may mắn hơn, Iran đã có thể ghi bàn khai thống thế bế tắc ngay trong hiệp 1. Đáng tiếc cho họ khi Alo Gholizadeh đã đưa bóng vào lưới trong thế việt vị.

Tinh thần chiến đấu của Iran trong trận cầu này là hết sức đáng khen. Họ giữ được quyết tâm đến những phút thi đấu cuối cùng khi liên tục tấn công dồn dập bất chấp đối thủ chơi phòng ngự khó chịu.



Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 86 khi thủ thành Hennessy của Wales nhận thẻ đỏ vì lỗi cản người không bóng. 

Hơn 10 phút sau, đến phù bù giờ thứ 9 của trận đấu, Iran đã có bàn khai thông thế bế tắc nhờ pha sút xa sấm sét Cheshmi. 



Chưa dừng lại ở đó, ở những giây bù giờ cuối cùng, Iran đánh sập mọi hy vọng của Xứ Wales bằng pha lốp bóng điệu nghệ của Rezaeian. 



Thắng lợi này cùng 3 điểm đầu tay giúp Iran sáng bừng cơ hội đi tiếp. Họ sẽ còn trận đấu quyết định với tuyển Mỹ ở lượt trận cuối cùng và vẫn đang nắm trong tay quyền từ quyết.


Chắc chắn, trận thắng trước Wales sẽ giúp Iran cởi bỏ nút thắt tâm lý, qua đó chơi bùng nổ ở lượt trận cuối vòng bảng. 


Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: