Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bỉ thua sốc Ma Rốc tại World Cup, De Bruyne bị truyền thông nước nhà ‘lăng mạ’

Kevin De Bruyne đã phải đón nhận cơn mưa chỉ trích sau khi đội tuyển Bị đón nhận thất bại 0-2 trước Ma Rốc.

Tại vòng 2 bảng F vừa qua, Bỉ đã bất ngờ để thua đội tuyển Ma Rốc 0-2. Đáng nói rằng thất bại này khiến cho Bỉ có nguy cơ bị loại. Nhất là khi trận cuối cùng họ phải đối đầu Croatia.

Đáng chú ý trong thất bại này, De Bruyne lại có màn trình diễn tệ hại. những thông số thống kê, anh đã mất bóng tới 27 lần, chuyền chính xác 75% và không tung ra nổi một cú sút trúng đích. Do đó De Bruyne đã bị chính bị truyền thông nước nhà ‘lăng mạ’.

Trang HLL đã viết bài với tiêu đề: “Anh ta  để mất bóng 27 lần!”. Ngoài ra họ còn trích dẫn câu nói của cựu trung vệ Hà Lan Jan Mulder là “Phải có dòng máu mới”.

Trong khi đó tờ Le Soir chỉ chấm De Bruyne 4 điểm. 2 đồng đội khác là Michy Batshuayi và Thibaut Courtois thậm chỉ chỉ nhận 3 điểm. 

Đối với tờ De Standaard, họ đã mang đến đánh giá khắc nghiệt: “Thất bại trước Ma Rốc dường như đến từ sự nghi ngờ nhau giữa các cầu thủ. Ai đó có thể đánh thức De Bruyne tỉnh dậy được không?”

Ngoài ra họ còn viết rằng: “Thái độ của De Bruyne cực kỳ tệ hại. Anh ta không có chút tinh thần tập thể và sự đồng cảm đồng cảm nào. Tại Manchester City, De Bruyne đưa ra những số liệu thống kê tốt. Tuy nhiên tại Bỉ đó lại là một câu chuyện khác hoàn toàn. Thật kém cỏi!”

Đáng chú ý trước trận đấu với Ma Rốc, De Bruyne còn khẳng định đội bóng quê hương không thể vô địch World Cup 2022. Lý do anh đưa ra là đội hình Quỷ Đỏ đã quá già. 

De Bruyne cũng từng lên tiếng phản đối HLV Roberto Martinez khi ông cho rằng các cầu thủ trẻ của Bỉ hiện tại không thể sánh với những cái tên đã nói lời chia tay sau World Cup 2018. 

Thậm chí trung vệ Jan Vertonghen của ĐT Bỉ cũng thừa nhận:  “Chúng tôi có lẽ đã tấn công kém cỏi vì sự già cỗi của mình. Hôm nay đội tuyển Ma Rốc thi đấu tốt hơn nhiều.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: